Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cháy rừng ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ trong 3 ngày, 900 người dân sơ tán

Cháy rừng ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ trong 3 ngày, 900 người dân sơ tán

thời gian:2024-08-18 22:00:31 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức Izmir ngày 18) Một vụ cháy rừng ở thành phố cảng Izmir trên Biển Aegean của Thổ Nhĩ Kỳ đã bước sang ngày thứ ba vào thứ Bảysquirting, 900 cư dân địa phương ở các ngôi làng lân cận đã được sơ tán một ngày trước đó.

Agence France-Presse đưa tin lực lượng cứu hỏa cho biết họ đã ngăn chặn được một phần ngọn lửa đe dọa Izmir trong ba ngày, nhưng đám cháy ở khu rừng gần đó vẫn đang lan rộng.

当地紧急情况部门称示,彼得罗巴夫洛夫斯克-堪察加斯基市有震感,部份居民被疏散避险。

邓小平出生于1904年8月22日,于1997年2月19日去世。在邓小平诞辰100年、110年时,中共中央均在人民大会堂举行高规格纪念活动,其中2004年8月22日举行了“诞辰100周年纪念大会”,时任国家主席胡锦涛发表讲话。2014年8月20日举行了“诞辰110周年座谈会”,国家主席习近平发表讲话。依据惯例,预料今年也将举行高规格座谈会squirting,纪念这位改革开放“总设计师”。

瑞士国际航空公司证实,这次事件未造成机上319名乘客受伤。

庞贝考古公园上周一(12日)宣布,在庞贝古城一间豪华住宅为装修而临时搭建的卧室中,又发现两具遗骸。

Ở vùng ngoại ô phía bắc Onekoi, các phóng viên AFP đã chứng kiến ​​​​nhiều tòa nhà và một số phương tiện trong khu công nghiệp bị thiêu rụi. Tro bụi bốc lên trời. Một khu rừng thông từng nằm trên những ngọn đồi xung quanh cũng bị thiêu rụi. bị đốt cháy.

Không khí của thành phố đông dân thứ ba ở Thổ Nhĩ Kỳ tràn ngập mùi khói. Lính cứu hỏa và quân đội từ các thành phố khác trong nước đã được gửi đến để tiếp viện.

Ngọn lửa bắt đầu vào thứ Năm và nhanh chóng lan sang các khu dân cư có sức gió 50 km/giờ.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Yerlikaya cho biết 900 cư dân ở 5 khu vực bị thiên tai ở Izmir đã được sơ tán vào tối thứ Sáu.

Các phóng viên của AFP hôm thứ Bảy cho biết các ngôi làng vẫn bị bỏ hoang vì lý do an ninh, chỉ có một số tình nguyện viên để lại thức ăn và nước uống cho động vật trong rừng. Động vật hoang dã, mèo và chó chết trong vụ cháysquirting, nhưng không có trường hợp tử vong nào được báo cáo.

xã hội Thổ Nhĩ Kỳ ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cuộc phô trương vũ lực toàn diện đã nổ ra giữa đảng cầm quyền và phe đối lập trong Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ; Vụ kiện cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii đạt mức bồi thường 17,9 tỷ USD Türkiye ước tính có 4 triệu con chó đi lạc trong nước; Quốc hội tranh luận gay gắt về quyền kiểm soát lập pháp; Cháy rừng Rawang hoành hành, 15 mẫu đất và 11 sân bóng bị thiêu rụi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền