Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hối lộ cảnh sát cấp cao để che đậy gian lận, hai người đàn ông Trung Quốc nhận tội và mỗi người bị phạt 30.000 Nhân dân tệ

Hối lộ cảnh sát cấp cao để che đậy gian lận, hai người đàn ông Trung Quốc nhận tội và mỗi người bị phạt 30.000 Nhân dân tệ

thời gian:2024-08-16 18:57:01 Nhấp chuột:152 hạng hai

(MelakaBDSM, thứ 16) Hai người đàn ông bị tình nghi cung cấp các kế hoạch đầu tư không tồn tại đều thừa nhận hối lộ các quan chức cảnh sát cấp cao tại tòa án Malacca ngày hôm nay và mỗi người bị kết án phạt 30.000 RM.

Các bị cáo trong vụ án này là Zhang Deqing, 26 tuổi và Zhang Jiawei, 19 tuổi (cả hai tên đều được phiên âm).

Theo cáo buộc, hai bị cáo bị cáo buộc đã cùng nhau hối lộ một người đàn ông 60.000 RM tiền mặt bên ngoài một cửa hàng tiện lợi ở Simpang Ampat, Quận Alor Gajah vào khoảng 1:15 chiều ngày 1 tháng 6 năm ngoái để che đậy cho các sĩ quan cảnh sát cấp cao. gian lận mà họ có liên quan.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Điều 214 Bộ luật Hình sự (đưa hoặc trả lại tiền để bảo vệ tội phạm). Theo quy định nàyBDSM, khi bị kết án, một người có thể bị phạt tù với thời hạn không quá 10 năm hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

Các bị cáo đã thừa nhận tội lỗi của mình trước tòa. Công tố viên Fardino Atila của Ủy ban Chống tham nhũng đề nghị tòa án áp dụng hình phạt thích đáng cho các bị cáo dựa trên thực tế là tội ác mà các bị cáo gây ra liên quan đến lợi ích công cộng.

古来警区主任陈胜利今日发布文告透露,车祸共涉及一辆长途巴士及两辆罗里,死伤者总计共13人。

他说,医生并未在死者身上发现任何外伤,因此确切死因还有待化验报告出炉后才能确定。

砂卫生局局长维罗妮卡鲁嘉发出文告指出,是名病患是来自哥打三马拉汉地区的35岁男子。

根据第一项控状,他们被控于2月份在蒲种一间餐馆,每月索取20万令吉贿金,以包庇和不对由陈世乐(译音,Chan Sai Loke)管理的无牌娱乐场所采取执法行动。

Chen Tingyi, luật sư đại diện cho các bị cáo, chỉ ra rằng các bị cáo hiện không có thu nhập cố định và phải hỗ trợ tài chính cho gia đình nên đã cầu xin tòa án giảm nhẹ cho anh ta.

Thẩm phán Elizabeth Bayawan cuối cùng đã kết án mỗi bị cáo mức phạt 30.000 RMBDSM, số tiền này sẽ được thay thế bằng 6 tháng tù nếu không thể trả khoản tiền phạt. Các bị cáo sau đó đã nộp phạt.

hối lộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các quan chức của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur bị phạt 13.000 Đài tệ vì nhận hối lộ và che đậy hành vi vi phạm giấy phép của "Alibaba" Nhà máy của nhà thầu không có giấy phép và anh ta bị buộc tội cố gắng hối lộ nhân viên thực thi pháp luật 500 RMB. Sĩ quan điều tra cấp cao bị buộc tội nhận hối lộ 12.000 RMB để giúp giải quyết vụ án hiếp dâm, không nhận tội Bị buộc tội 400 RM từ người đàn ông khi kiểm tra đường, sĩ quan cảnh sát đã nhận tội và bị phạt 1.500 RM
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền