Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cục Di trú đã triển khai các biện pháp cưỡng chế tại hai trạm kiểm soát đất đai ở Johor Bahru, 249 người nước ngoài đã bị bắt và 88 người bị phạt.

Cục Di trú đã triển khai các biện pháp cưỡng chế tại hai trạm kiểm soát đất đai ở Johor Bahru, 249 người nước ngoài đã bị bắt và 88 người bị phạt.

thời gian:2024-08-16 18:19:54 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 16) Sở Di trú Johor tăng cường kiểm soát và triển khai các hoạt động thực thi pháp luật tại hai trạm kiểm soát đất liền ở Johor Bahrugái xinh, bắt giữ 249 người nước ngoài và 19 người dân địa phương vì vi phạm các quy định nhập cư khác nhau và 88 người nước ngoài khác. bị phạt khi nhập cư

Giám đốc Sở Nhập cư Bang Johor, Datuk Mohd Rusty chỉ ra rằng các đơn vị an ninh và thực thi pháp luật của Cục Nhập cư Bang Johor đã tiến hành các hoạt động tại hai trạm kiểm soát trên bộ ở Johor Bahru vào ngày 14 và 15 tháng này trong hai ngày liên tiếp.

现年57岁的玛莫在莎阿南敦依斯迈医生花园国小担任教师。他表示,在昨天下午3点许,他在据信是儿子失踪的桥上祈祷。

他说gái xinh,5名嫌犯看见巡警到来后,立即分乘一辆罗里和一辆宝腾威拉逃离现场。

警方在昨晚8时接获失踪者家人投报,称他们在住家卧室床底下发现失踪者的遗体,立刻派出大批警员到场展开调查。

Ông chỉ ra thêm rằng trong quá trình hoạt động tại Trạm kiểm soát Johor Bahru (Tòa nhà Sultan Iskandar) vào ngày 14 tháng này, chính quyền đã bắt giữ 169 người nước ngoài và 19 người địa phương, trong đó có 43 người Indonesia, 33 người Miến Điện và 22 người có 18 người Bangladesh, 18 người Pakistan, 14 người Singapore, 10 người Trung Quốc, 8 người Ấn Độ và 4 người Việt Nam.

柔佛州侨民局在新山关卡入境处展建国法活动,逮捕触犯侨民局条例的外籍东说念主士。Sở Nhập cư Johor đã triển khai chiến dịch cưỡng chế tại Trạm kiểm soát Johor Bahru để bắt giữ những người nước ngoài vi phạm quy định của Cục Nhập cư.

"Những người nước ngoài bị giam giữ khác bao gồm ba công dân Thái Lan và Campuchia; mỗi nước có hai người đến từ Nepal, Ai Cập, Hàn Quốc và Iran và một người đến từ Syria, Nigeria và Algeria."

Sở Di trú Johor đã đưa ra một tuyên bố trên Facebook ngày hôm qua, tiết lộ kết quả của các hành động trên.

柔佛州侨民局国法官员在活动中盘查可疑东说念主士。Các nhân viên thực thi pháp luật của Cục Nhập cư Johor thẩm vấn những người khả nghi trong quá trình hoạt động.

"Trong chiến dịch thực thi pháp luật được phát động tại Tòa nhà Sultan Abu Bakar (Liên kết thứ hai Malaysia- Singapore) ngày hôm qua, chính quyền đã bắt giữ 80 người nước ngoài đến từ Singapore, Trung Quốc, Bangladesh, Indonesia, Ấn Độ và Ý. Ngoài ra, tổng cộng có 88 người người nước ngoài bị bắt giữ. Người nước ngoài bị phạt khi nhập cảnh.”

Rusdi tiết lộ rằng tất cả những người bị bắt sẽ bị giam giữ trong 14 ngày để điều tra thêm. Các nhà chức trách viện dẫn Đạo luật Di trú 1959/63 (Mục 155), Mục 6(1)(c) (Ở lại Hồng Kông mà không có giấy phép hợp pháp), Mục 15(1)(c) (Ở lại quá hạn) và Mục 56(1 ) (d) (Cung cấp sự bảo vệ cho người nhập cư bất hợp pháp), Mục 55E(1) Cho phép người nhập cư bất hợp pháp vào hoặc cư trú trong một tòa nhà và Mục 56(1)(g) (Cản trở nhân viên nhập cư thực thi nhiệm vụ chính thức). ) Các trường hợp điều tra.

侨民局官员逮捕触犯条例者。 Cán bộ quản lý xuất nhập cảnh bắt giữ những người vi phạm quy định.

"Cục Di trú Johor luôn cam kết bảo vệ chủ quyền và an ninh quốc gia cũng như tăng cường kiểm soát biên giới để giải quyết vấn đề nhập cư bất hợp pháp."

Ông nhấn mạnh rằng Bộ sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm khắc đối với bất kỳ cá nhân nào có thể gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia và sẽ không bao giờ thỏa hiệp. gái xinh

văn phòng nhập cư đàn áp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công an triệt phá trung tâm nhắn tin của nhóm lừa đảo, bắt 11 nam nữ, tịch thu tài sản 500.000 đồng Cục Nhập cư trấn áp nạn buôn lậu công nhân và tiết lộ rằng 36 người đàn ông Bangladesh đã bị chủ của họ giấu mặt và không bắt đầu làm việc trong 15 ngày. Cục quản lý xuất nhập cảnh Malaysia gửi bánh kem mừng Quốc khánh lần thứ 59 của Thành phố Sư tử Cục xuất nhập cảnh Pekanana trục xuất 76 người nước ngoài tới 9 quốc gia trong 5 ngày
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền