Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Nữ giáo viên mất tích đã bị bắt] Đồng nghiệp, bạn bè đau buồn, phẫn nộ chỉ trích vì sao kẻ sát nhân lại tàn ác đến vậy

[Nữ giáo viên mất tích đã bị bắt] Đồng nghiệp, bạn bè đau buồn, phẫn nộ chỉ trích vì sao kẻ sát nhân lại tàn ác đến vậy

thời gian:2024-08-13 21:43:24 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 13) Nữ giáo viên Isti Omar, người đã mất tích 8 thángvú to, bị chặt xác và giết chết một cách dã man. Các đồng nghiệp và bạn bè của cô vô cùng đau buồn và giận dữ chỉ trích tại sao kẻ sát nhân lại tàn ác đến vậy!

Sau khi biết thi thể của Istyoma mất tích đã bị cắt thành nhiều mảnh, đồng nghiệp và bạn bè của Isti Omar rất đau buồn và bày tỏ lời chia buồn tới gia đình cô.

Theo báo cáo của Metropolis Daily hôm nay, các đồng nghiệp của người quá cố hy vọng rằng người quá cố cuối cùng sẽ nhận được công lý xứng đáng.

"Tôi không thể diễn tả bằng lời. Bạn đã ra đi như một vị tử đạo (Syahid). Cầu mong linh hồn của bạn được yên nghỉ trên thiên đàng." vú to

Bạn bè của người quá cố cho biết Istioma là một người tốt bụng và được yêu mến, họ không hiểu tại sao kẻ sát nhân lại đối xử tàn nhẫn với người đã khuất như vậy.

"Cuộc tìm kiếm của cảnh sát đã mang lại kết quả nhưng chúng tôi vô cùng bàng hoàng và đau buồn trước những gì đã xảy ra với người phụ nữ đã qua đời."

999紧急热线中心是在晚上8时55分接获投报vú to,金马利消拯局随即奉命赶去29公里外的车祸现场救援。据带队消防官安华巴林表示,出事的交通工具是一辆10吨级罗里,因失控侧翻在路肩。

“警方也在一辆第二国产车Alza轿车内,查获50个蓝色和绿色的包装中国茶叶,内含有总供50公斤冰毒及6公斤摇头丸。”

他们异口同声表示,他们皆是通过社交媒体找到同一个承包商并支付高达80%的费用后,工程却停滞不前,最终更无法联系承包商,涉及金额从10万至40万令吉不等。据悉,除了屋主外,也有二手承包商被同一名承包商拖欠逾20万的欠款。

"Hãy yên nghỉ nhé bạn của tôi."

Cảnh sát Bukit Aman xác nhận thông qua xét nghiệm ADN vào ngày 2 tháng này rằng thi thể phụ nữ được tìm thấy trong thùng rác gần một con mương vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái bên lề đường ở Kampong Lemuang, Pulau Sang là của một phụ nữ Isti Omar, nữ giáo viên 33 tuổi mất tích ở Johor vào ngày 27/12 năm ngoái.

Các đội điều tra tội phạm của các bang Kota Kinabalu và Johor đã cùng nhau mở cuộc điều tra và bắt giữ thành công một cặp vợ chồng ở Jewel, Perak. Nghi phạm nam 37 tuổi đã bị giam giữ trong khi vợ anh ta được thả.

Cảnh sát cho đến nay mới chỉ thu hồi được phần đầu và xương ngón tay của thi thểvú to, còn một số bộ phận cơ thể của người quá cố vẫn chưa được tìm thấy.

{hai mươi mốt} giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nếu cảnh sát A cần, Aziz: Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi. 13 thiếu niên bị buộc tội âm mưu giết bạn cùng lớp Vụ tấn công tình dục máu lạnh và sát hại bé gái, nghi phạm tuổi teen có thể bị kết án tử hình nếu bị kết tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền