Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một bà cụ 80 tuổi bị cháu trai dùng kéo đâm chết sau khi cố gắng can ngăn cuộc cãi vã.

Một bà cụ 80 tuổi bị cháu trai dùng kéo đâm chết sau khi cố gắng can ngăn cuộc cãi vã.

thời gian:2024-08-13 20:39:50 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức Bắc Hải ngày 13) Một cuộc cãi vã nổ ra giữa một người mẹ và con traisquirting, người phụ nữ 80 tuổi đã bị cháu trai 43 tuổi dùng kéo đâm chết sau khi không ngăn cản được cuộc chiến!

Vụ giết người xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng thứ Ba tại một ngôi nhà ở Pekandalara, Tây Bắc Malaysia.

Theo báo cáo của "Daily News", các nguồn tin chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm nam 43 tuổi và người mẹ 70 tuổi đã xảy ra cãi vã trong ngôi nhà nói trên. đã cố gắng hòa giải tranh chấp giữa hai bên.

"Nghi phạm được cho là không hài lòng với việc người quá cố can thiệp vào công việc nội trợ của anh và mẹ anh. Anh ta tức giận nhặt chiếc kéo trên bàn và đâm thẳng vào đầu bên trái của người đã khuất." squirting

Được biết, nghi phạm bất ngờ nổi điên và đập vỡ kính để trút giận, sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường bằng xe máy. Những người hàng xóm gần đó đã ngay lập tức gọi cảnh sát. Nghi phạm chưa kịp trốn thoát thì đã bị cảnh sát bắt giữ. cách nơi xảy ra sự việc không xa.

Được hiểu rằng nghi phạm có vấn đề về tâm thần nhưng chưa có tiền án tiền sự.

Tin tức cho biết nạn nhân bị thương nặng và tử vong khi được đưa đến bệnh viện để sơ cứu. squirting

Được biết, mẹ của nghi phạm cũng bị thương trong quá trình này và được đưa đến Seberang Perai Kepal Batei để điều trị.

Cảnh sát trưởng Penang Datuk Han Cha xác nhận rằng cảnh sát đã bắt giữ thành công nghi phạm và gia hạn giam giữ anh ta để hỗ trợ điều tra.

此案由副检察官苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都负责审理,法庭决定2025年2月10日至14日聆审。控方将传召7名证人。

事故造成26岁摩哆骑士双手双膝受伤,其他人则无恙。

根据行车记录仪录制的18秒视频,可以看到在车道上的骑士,看见前方有一辆白色轿车打信号的指示后,直接驶入右侧道。

Cảnh sát đã viện dẫn Mục 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự để điều tra vụ án. squirting

{hai mươi bốn} giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ giáo viên mất tích đã bị bắt] Đồng nghiệp, bạn bè đau buồn, phẫn nộ chỉ trích vì sao kẻ sát nhân lại tàn ác đến vậy [Nữ giáo viên mất tích bị phân xác] Nếu cảnh sát A cần, Aziz: Cảnh sát Perak sẽ hỗ trợ [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi. 13 thiếu niên bị buộc tội âm mưu giết bạn cùng lớp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền