Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

thời gian:2024-08-10 20:05:05 Nhấp chuột:167 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/8/2024, 07:14 (GMT+7) Houthi tuyên bố tấn công hai tàu khu trục Mỹ

Nhóm Houthi ở Yemen tuyên bố phát triển UAV và tên lửa đạn đạo tập hải tàu khu trục Mỹviệt nam, một tàu hàng trên Vịnh Aden và Biển Đỏ.

\" Chúng tôi đã phát triển hàng loạt máy bay không người lái (UAV) tập kích tàu khu trục USS Cole của Mỹ khi nó di chuyển đến Vịnh Aden, trong khi lực lượng hải quân cũng phóng tên lửa đạn pháo đạo nhắm vào chiến tranh USS Laboon.

Ông Saree nói thêm rằng các đơn vị tên lửa, UAV và hải quân của Houthi cũng tấn công tàu Contship Ono trên Biển Đỏ bằng tên lửa đạn đạo và UAV, khẳng định định nghĩa đã được thực hiện \"chính xác\".

USS Laboon làm nhiệm vụ trên biển hồi năm 2021. Ảnh: US Navy

USS Laboon thực hiện nhiệm vụ trên biển hồi năm 2021. Ảnh: US Navyviệt nam

Quan chức Mỹ tên ẩn giấu rằng Washington chưa có thông tin xác nhận về hai chiến chiến tấn công.

Contships Management, hãng vận hành tàu Contship Ono, cho biết tàu không đạn và thủy thủ đoàn vẫn an toàn \"Không. có bất kỳ công việc nào ảnh hưởng tới hoạt động của tàu\", doanh nghiệp này cho hay. 2} người dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển khai chiến dịch tấn công công Hamas .}Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Mỹ mạnh mẽviệt nam, Anh trong năm nay đã nhiều lần tấn công các mục tiêu quân sự của Houthi tại Yemen nhằm đáp trả và ngăn chặn đối phương tiếp tục tập tuyến hàng hải quốc tế, song hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền