Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Israel tuyên bố đủ khả năng tấn công \'bất cứ nơi nào\' ở Trung Đông

Israel tuyên bố đủ khả năng tấn công \'bất cứ nơi nào\' ở Trung Đông

thời gian:2024-08-10 19:44:38 Nhấp chuột:200 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/8/2024, 09:11 (GMT+7) Israel tuyên bố đủ khả năng tấn công \'bất cứ nơi nào\' ở Trung Đông

Tham mưu trưởng quân đội Israel cho biết lực lượng này đang ở trạng thái báo động cao và có thể tung đòn trả đòn chớp nhoáng bất cứ nơi nào ở Trung Đông nếu bị tấn công.BDSM

\" Chúng tôi có thể phát hiện một cuộc tấn công tấn công chớp nhoáng vào mục tiêu trên mặt đất hay dưới lòng đất ở bất c ứ đâu tại Lebanon, Dải Gaza hay Trung Đông\", tham triệt trưởng Năng lượng Phòng Vệ Israel (IDF), trung tướng Herzi Halevi ngày 7/8 tuyên bố. Israel: Chúng tôi sẽ tấn công họ và tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn\".

Theo tham mưu trưởng Halevi, việc Hamas chọn Yahya Sinwar làm lãnh đạo cơ quan chính trị chỉ là thay đổi chức danhBDSM, \"không thể xóa bỏ sự thật rằng ông ta tham gia vào toàn bộ kế hoạch và thực hiện\" nhiệm vụ đột kích của Hamas vào Israel hồi đầu tháng 10/2023.

Trung tướng Herzi Halevi (thứ nhất từ phải sang) tại căn cứ không quân Tel Nof của Israel ngày 7/8. Ảnh: IDF

Trung tướng Herzi Halevi (thứ hai từ phải sang) tại căn cứ không quân Tel Nof của Israel ngày 7/8 còn cung cấp chúng tôi truy tìm ông ta \", tướng Halevi nói. \" Chúng tôi sẽ nỗ lực truy tìm và tấn công ông ta, khiến Hamas phải thay thế lãnh đạo văn phòng chính trị thêm một lần nữa\".

Ông Sinwar là một trong các thành viên Hamas bị Israel truy kích gao nhất với cáo buộc chủ mưu tấn công năm rằn. Ông trở thành lãnh đạo mới c của Hamas gần một tuần sau khi thủ lĩnh lĩnh vực tiền nhiệm là Ismail Haniyeh bị sát hại ở Tehran. Israel không xác định được lớp phủ thông tinThủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah phát biểu ngày 6/8 rằng họ sẽ trả lời Israel bất chấp hệ thốngBDSM, nhưng họ muốn Israel phải \"thấp thỏm chờ đợi\".

Thủ tướng Benjamin Netanyahu ngày 7/8 cho biết Israel \"đang tấn công kẻ thù và tiếp theo David Mencer, ngôn ngữ chính phủ phủ Israel, cùng ngày khẳng định nước này có thể tự động bảo vệ \"theo cách mà đối phương đã thấy hỗn hợp chưa có kiến ​​trúc\". \"Chúng tôi biết cách đối phó với mối đe dọa từ Iran. ", ông Mencer nói.

Khu vực Trung Đông. Đồ họa: CNN

Khu vực Trung Đông.

Thông điệp trên được Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto chuyển từ người đồng cấp Iran Ali Bagheri tới phía Israel, ông Katz cho biết. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các bên đang nỗ lực dùng biện pháp ngoại giao để tránh chiến tranh trực tiếp giữa Iran và Israel.

Trước đó, Văn phòng Giám sát Nội bộ (OIOS) của LHQ đã hoàn tất cuộc điều tra về cáo buộc 19 nhân viên của Cơ quan LHQ về Hỗ trợ và Việc làm cho Người tị nạn Palestine (UNRWA) tham gia cuộc tấn công của Hamas vào lãnh thổ Israel ngày 7/10 năm ngoái.

Theo phát ngôn viên, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thiệt hại và Washington sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Lãnh tụ tối cao Ali KhameneiBDSM, Tổng thống Masoud Pezeshkian và các tướng lĩnh quân sự hàng đầu Iran đang thảo luận về các lựa chọn trả đũa Israel, điều có thể quyết định liệu chiến tranh có bùng phát giữa hai lực lượng quân sự hùng mạnh nhất Trung Đông hay không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền