Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

thời gian:2024-08-06 10:40:53 Nhấp chuột:142 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 15:15 (GMT+7) Ông Biden \'cảnh cáo Israel về căng thẳng Trung Đông\'

Ông Biden cam kết bảo vệ Israelgái xinh, song cảnh báo Thủ tướng Netanyahu \"đỗ chờ đợi Washington hỗ trợ\" if tình hình tiếp tục leo thang, theo các quan chức Mỹ.

Tổng thống Joe Biden ngày 1/8 điện đàm với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, thể hiện thái độ \"cứng cứng\" và yêu cầu Tel Aviv chấm dứt mọi o thang căng thẳng trong khu vực, lập tức chuyển hướng sang nói chuyện liên tục bắn, trao đổi tù nhân ở Dải Gaza, trang Axios dẫn lời hai quan chức chính phủ Mỹ.

Nhà trắng xác nhận về cu ộc điện đàm, cho hay Tổng thống Biden \"tái khẳng định định cam kết bảo vệ Israel trước mọi mối đe dọa từ Iran và các đồng minh\". Tổng thống Biden đ ã \"nói mình không hài lòng với hướng đi của Thủ tướng Israel trong tuần qua\". {2) u cầu Israel không có thêm bước leo thang nào khác ở khu vực và anh yêu em rất nhiều g căng thẳng thêm lần nữa\", quan chức Mỹ cho biết.

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu (trái) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà Trắng. Ảnh: Văn phòng Thủ tướng Israel

Thủ tướng Israel benjamin Netanyahu ( trái ) gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 25/7 tại Nhà trắng. đại\" về tình hình tại Trung Đông sau sự kiện thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở Iran.gái xinh

Ông hai lần nhấn mạnh đã có cuộc thi \"rồi thẳng\" với Thủ tướng Netanyahu sau diễn biến này, khẳng định chắc chắn trả lời Các bên cần căng thẳng thỏa thuận này và hành động ngay lập tức\", ông Biden nói.

Dù Tel Aviv không nhận cam đoan sát sát Haniyeh, Thủ tướng Netanyahu ngày 1/8 khẳng định Israel đã sẵn sàng cho mọi kịch bản phòng tấn công, sau khi lãnh đạo Iran tuyên bố quyết tâm quân Israel trả \"nợ máu\".

Tàu hộ vệ tên lửa dẫn đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

Bên cạnh đó, Thủ tướng khuyến khích Timor Leste tăng nhập khẩu các hàng hóa Việt Nam phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của nước này, trong đó có dệt may, giày dép, đồ uống, thực phẩm sữa, thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.

Krasikov là một trong những gương mặt chủ chốt trong cuộc trao đổi tù nhân đa quốc gia mang tính lịch sử diễn ra hôm 1/8. Điện Kremlin hầu như không bao giờ tiết lộ thông tin chi tiết về mạng lưới tình báo của mình. Đây là lần đầu tiên Nga xác nhận Krasikov là đặc vụ.

Axios dẫn các nguồn giàu tin cho biết Nhà trắng không hài lòng khi Israel giữ bí mật với Mỹ về hai dịch vụ sát sát huy huy Hezbollah Fuad Shukr ở Beirut và anh Tehran nền Tổng thống Biden nhiều tháng qua xem đồng thuận ngừng bắn Israel - Hamas là Mảnh ghép trung tâm của chiến lược hòa bình bình cho Trung Đônggái xinh, xem thỏa thuận Dải Gaza là yếu tố then chốt trong di sản ngoại giao của nhiệm kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền