Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Liban

Liban

thời gian:2024-08-06 11:31:08 Nhấp chuột:108 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 16:20 (GMT+7) Liban

Thụy Điển đóng cửa đại sứ quán ở thủ đô Beirut của Lebanonvú to, làm lo chiến sự Gaza lan rộng ra khu vực.

\"Điều đẹp nhất thế giới áng 8 và có thể giới hạn tùy theo tình hình\", Ngoại trưởng Thụy Điển Tobias Billstrom thông báo trên truyền hình hôm nay.

Theo ông Billstrom, Bộ Ngoại giao Thụy Điển đã chỉ đạo nhân viên ngoại giao Beirut và sang Síp. Đang theo dõi các diễn đàn\ ", Billstrom bổ sung. Hezbollah ở nước này, nhưng Thụy Điển là quốc gia

Bộ Ngoại giao Thụy Điển ước tính 10.000 ày đã đến Lebanon trong mùa hè năm nay, bất chấp Stockholm đã phát hiện cảnh báo đi lại với Điều đẹp nhất trên thế giới khả thi\"vú to, ông Billstrom nói.

Binh sĩ Lebanon đứng gác tại tòa nhà đặt đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Beirut ngày 21/7/2023. Ảnh: Reuters

Bình sĩ Lebanon đứng gác tại nhà đặt đại sứ quán Thụy Điển ở thủ đô Beirut ngày 21/7/2023. Ảnh: Reuters

Động thái của Thụy Điển diễn ra trong bối cảnh căng thẳng Đông leo thang. ông đã đình chỉ chuyến bay đến và rời Lebanon.

Giao tranh tại biên giới giữa Israel và Hezbollahvú to, nhóm vũ trang do Iran hậu hậu ở Lebanon, đang tăng nhiệt, làm tăng nhịp nhàng phát chiến toàn diện có thể nhấn chìm cả khu vực.

Israel báo cáo Hezbollah ngày 27/7 phóng tên lửa ở sân bóng ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan, tạo nên 12 thanh thiếu niên hữu và nhiều người được Hezbollah phủ báo cáo.

Quân vương và chính phủ Israel tuyên bố sẽ trả lời và tạo Hezbollah \"trả giá chưa từng thấy\". Israel sau đó tiến hành cuộc không kích vào thủ đô Beirut of Lebanon, hạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah. h đạo Iran và Hezbollah đều tuyên bố sẽ trả lời Israel sau những nhiệm vụ tấn công này.

Khi cùng nhau đứng trên bục trao huy chương, tay vợt Lim Jong-hoon của Hàn Quốc đã giơ smartphone lên ăn mừng, chụp ảnh selfie cùng 5 người đồng nghiệp.

Người đứng đầu chính phủ đề nghị sứ quán làm tốt hơn công tác người Việt Nam ở nước ngoài, bảo hộ công dân, phát huy vai trò là cầu nối giữa hai nước.

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Sau lễ đón, hai lãnh đạo hội đàm để thảo luận về hợp tác song phương và chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác. Tổng thống Jose Ramos-Horta thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8 theo lời mời của Chủ tịch nước Tô Lâm và dự kiến tham gia một số hoạt động tại thủ đô Hà Nội.

Vị trí Lebanonvú to và Israel. Đồ họa: AFP

Vị trí Lebanon, Israel và Cyprus. Đồ họa: FT

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền