Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Iran

Iran

thời gian:2024-08-03 16:41:54 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 14:52 (GMT+7) Iran

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham nghị quyết quyết định cho phép Mỹ sử dụng \"sức mạnh quân sự\" chống lại Iran nếu Israel bị tấn công hoặc cấp hạt nhân.vú to

\"Đã đến lúc chấm dứt trò chơi quảng cáo hiểu nhau khi đề cập đến Hamas, Hezbollah và Iran. nghị quyết quyết định rằng mọi hành động leo thang của Hezbollah chống lại Israel đều dẫn đến đối đầu nghiêm trọng đều cần thiết được xem là đòn tấn công được Iran lên kế hoạch và thực hiện\", nghị sĩ Lindsey Graham, tại cuộc họp báo ngày 31/7 Theo Graham, Israel đã được tấn công vào những bên tìm cách \"hoàn nguyên\ " nhà nước của họ, vào bất kỳ mục tiêu và thời điểm nào. \"Danh sách mục tiêu\" cần bao gồm những cơ sở quan trọng nhất đối với nền kinh tế Iran, đặc biệt là nhà máy lọc dầu.

Mẫu lưới thép này được tập đoàn Metinvest chế tạo trong khuôn khổ sáng kiến Steel Front, trong đó các doanh nghiệp của tỷ phú ngành thép Rinat Akhmetov hợp tác với nhau để sản xuất trang thiết bị hỗ trợ quân đội Ukraine.

Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ ước tính cả nước có khoảng 4 triệu con chó hoang. Số ca mắc bệnh dại ngày càng tăng khiến chính phủ rất lo ngại.vú to

Ông Maduro, 61 tuổi, lên nắm quyền từ khi cố lãnh đạo Hugo Chavez qua đời năm 2013. Mỗi nhiệm kỳ tổng thống Venezuela kéo dài 6 năm. Ông Maduro từng là tài xế xe buýt trước khi bước chân vào chính trường.

Dữ liệu định vị địa lý cho thấy xe tăng Abrams này trúng đạn gần làng Volchye, cách những khu vực Nga mới tuyên bố kiểm soát khoảng vài km.

\"Nếu Hezbollah tấn công Israel, tôi hy vọng Iran sẽ mất ít nhất một nhà máy lọc dầu. Đã đến lúc đánh vào túi tiền của Iran và nh Không có nhà máy lọc dầu thì họ không thể tài trợ cho đồng minh nữa\"vú to, ông Graham nói. \"Nếu không có tài trợ từ Iran, Hezbollah sẽ không còn tiền, ông còn công nghệ và không còn vũkhí để đánh Israel \".

Tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower trong cuộc diễn tập trên Biển Arab tháng 4/2020. Ảnh: Reuters

Tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower trong cuộc diễn tập trên Biển Ả Rập tháng 4/2020. Iran đang tăng tốc phát triển vũ khí hạt nhân \"sử dụng sức mạnh quân sự để ngăn chặn Iran đạt được cuộc đột phá công nghệ hạt nhân\".

Ông cho rằng đã đến lúc Mỹ đặt ra ranh đỏ cho chương trình hạt nhân của Iran và mơ hồ chiến lược từ Washington không còn hiệu quả với Tehran.

\"Nghị quyết định sẽ được kích hoạt nếu Tổng thống Mỹ kết luận rằng Iran đang sở hữu uranium được làm giàu ở cấp độ vũ khí, hạt nhân hoặc phương tiện phóng vũ khí hạt nhân vào Người ta chưa xác định được mức độ hỗ trợ để đưa ra quyết định này, nên đã quyết định cần nhận được tiêu chuẩn ở cả Hạ viện lớn hơn ở Trung Đông.

Căng thẳng ở khu vực gia tăng sau khi tổ chức Israel báo cáo phong trào Hezbollah ở Lebanon ngày 27/7 phóng tên lửa vào sân bóng tối ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan, tạo ra 12 thanh thiếu thời thiệt mạng và nhiều người bị thương. Lớp phủ Hezbollah nhận báo cáo

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham họp báo tại Washington ngày 31/7. Ảnh chụp màn hình

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham trưng bày tại Washington ngày 31/7. hình ảnh và tạo ra Hezbollah \"trả giá chưa từng thấy\", làm chậm lo về nguy cơ nổ ra cuộc chiến toàn diện giữa hai bên. ch vào thủ đô Beirut của Lebanon, hạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah.

Nguy cơ nổ ra chiến tranh càng leo thang sau khi thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở thủ đô Tehran của Iranvú to, gây ra làn sóng dữ dội ở Iran và các đồng minh sinh lực lượng Israel thực hiện vụ ám sát và thề sẽ trả thù.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền