Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để xoa dịu người buôn người

Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để xoa dịu người buôn người

thời gian:2024-08-03 17:59:26 Nhấp chuột:64 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 8/1/2024, 16:24 (GMT+7) Cảnh báo Mỹ đóng giả người mua dâm để xoa dịu người buôn người

Cảnh sát địa phương, sĩ quan liên bang và tình báo hải quânviệt nam, đóng giả người mua dâm trong lễ hội Comic-Con ở California, giải cứu 10 n nhân buôn người.

10 nạn nhân, gồm 9 người trưởng thành và một thiếu nữ 16 tuổi .

\"Người buôn bán tình giáo dục các sự kiện lợi ích đông người như Comic-Con để ép nạn nhân kiếm tiền cho họ\ ", ông Bon ta noi.

Một người hóa trang thành người nhện trong lễ hội Comic-con ở San Diego, California, ngày 28/7. Ảnh: AFP

Một người hóa trang thành người nhện trong lễ hội Comic-con ở San Diego, California, ngày 28/7. nh sát địa phương San Diego, cảnh sát liên bang và tình báo hải quân. dễ dàng diễn ra Comic-Con diễn ra từ ngày 25 28/7 ở San Diego.

Đây là một trong những sự kiện văn hóa đại chúng nhất thế giớiviệt nam, thu hút 135.000 người . Comic-Con ban đầu là sự kiện dành riêng cho người hâm mộ truyện tranh. Lễ hội mở rộng nhanh chóng, phát Christopher Davis, đặc vụ nhánh ch chi nhánh Điều tra An ninh địa chỉ tại San Diego, cho hay các sự kiện đông người như Comic-Con thường bị buộc tội phạm coi là cơ hội để sử dụng trẻ vị thành niên.

Khi cùng nhau đứng trên bục trao huy chương, tay vợt Lim Jong-hoon của Hàn Quốc đã giơ smartphone lên ăn mừng, chụp ảnh selfie cùng 5 người đồng nghiệp.

Người đứng đầu chính phủ đề nghị sứ quán làm tốt hơn công tác người Việt Nam ở nước ngoài, bảo hộ công dân, phát huy vai trò là cầu nối giữa hai nước.

Những công dân đang sinh sống ở Lebanon, nếu không có công việc thực sự quan trọng và cấp thiết ở nước sở tại, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

\"Hợp tác cùng nhau, chúng tôi đã xác định và bắt hơn 10 người tham gia gia các hành vi trái phép tại San Diego vào cuối tuần\", cảnh sát trưởng San Diego Scott Wahl nói.

Phát ngôn ngữ cấm tổ chức Comic-Con cho hay \"không biết về chiến dịch lần this\"việt nam, đồng thời cam kết \"hợp chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật và sẵn sàng hỗ trợ\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền