Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ký thỏa thuận 225,7 tỷ USD, Saudi PIF bắt tay 6 tổ chức tài chính Trung Quốc

Ký thỏa thuận 225,7 tỷ USD, Saudi PIF bắt tay 6 tổ chức tài chính Trung Quốc

thời gian:2024-08-02 17:34:15 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Riyadh News ngày 2) Quỹ đầu tư công (PIF) của Ả Rập Saudi đã ký sáu bản ghi nhớ trị giá lên tới 50 tỷ USD (khoảng 225squirting,7 tỷ RM) với các tổ chức tài chính lớn của Trung Quốc.

科威特金融公司代理首席执行员艾达爱珍在文告中表示,目前的优先事项是平稳过渡,预计客户、员工和合作伙伴的服务不会受到任何干扰。

新加坡股市在7月的表现最好,涨幅远超排名第2的菲律宾股市。海峡指数按月激增129.70点或3.89%,至3462.50点。

以正大举征才的Optim来说,该公司包含IT工程师、会计和销售企划等职务都在征人,对此,Optim提供了高于市场上其他企业的奖励措施,求职者若在2024年底透过Optim的招聘网站直接申请加入Optimsquirting,并成为Optim正式员工的话,依照年薪不同,将获得最多200万日圆的奖金。

马东敏去年多次减持百度股票,套现约2.1亿美元。去年4至6月,马东敏先后共27次减持百度股票,总价值约4946万美元;7至9月,共26次减持,总价值约5466万美元。

Theo thông cáo báo chí do PIF đưa ra trên trang web chính thức của mình vào thứ Năm (ngày 1), quỹ đã ký biên bản ghi nhớ nêu trên với Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, Ngân hàng Trung Quốc, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc, Ngân hàng Xuất khẩu và Tín dụng Trung Quốc Tập đoàn Bảo hiểm, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc và Ngân hàng Công thương Trung Quốc.

PIF cho biết các lĩnh vực hợp tác trong các Biên bản ghi nhớ này bao gồm khuyến khích dòng vốn hai chiều thông qua nợ và vốn cổ phần.

Fahad AlSaif, Trưởng phòng Tài chính Vốn Toàn cầu và Trưởng phòng Chiến lược Đầu tư và Hiểu biết Kinh tế của PIF, cho biết: “Những MoU này thể hiện mối quan hệ được củng cố và làm sâu sắc hơn giữa PIF và các tổ chức tài chính lớn, nhấn mạnh rằng PIF cam kết tăng cường quan hệ đối tác trên toàn cầu. "

Báo cáo toàn diện, với tư cách là một trong những quỹ đầu tư quốc gia lớn nhất thế giới, PIF có danh mục đầu tư khổng lồ. Để hiện thực hóa “Tầm nhìn 2030” của Ả Rập Xê Út, PIF đã cam kết mở rộng ảnh hưởng ra ngoài Ả Rập Xê Út trong những năm gần đây để thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia.

Theo trang web chính thức của Bộ Thương mại Trung Quốc, Bộ trưởng Wang Wentao đã có cuộc hội đàm vào ngày 11 tháng 7 với người đứng đầu cơ quan hợp tác kinh tế của Ả Rập Saudi với Trung Quốc, Chủ tịch PIF và Chủ tịch Công ty Dầu khí Quốc gia Ả Rập Saudi, Al-Rumeyan.

Wang Wentao cho biết Trung Quốc sẵn sàng hợp tác sâu rộng với Ả Rập Xê Út trong các lĩnh vực truyền thống, mới nổi và tương lai như cơ sở hạ tầngsquirting, tài nguyên năng lượng, phát triển xanh, nền kinh tế Ả Rập Xê Út, v.v., đồng thời hoan nghênh các công ty của Ả Rập Xê Út như PIF và Saudi National Công ty Dầu tiếp tục bén rễ ở Trung Quốc , chia sẻ cổ tức về sự phát triển của Trung Quốc .

nền kinh tế Ả Rập Saudi Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dịch bệnh than xảy ra ở trang trại chăn nuôi bò thịt Sơn Đông, 5 người nhiễm bệnh và được điều trị cách ly [Thế vận hội Paris] Bình luận viên thể thao quên tắt micro nói chuyện với bạn gái, phát tán khắp Internet Người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp bị buộc tội vẽ bậy lên cột đền Yasukuni Nhiếp ảnh gia giẫm vợt luật sư "Vua bóng đá Trung Quốc": Sợ bị Ủy ban Olympic trừng phạt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền