Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chưa đầy một năm ra mắt, GX Bank thu hút 750.000 khách hàng

Chưa đầy một năm ra mắt, GX Bank thu hút 750.000 khách hàng

thời gian:2024-08-02 16:36:35 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 2) Tính đến cuối tháng 7 năm naysquirting, Ngân hàng GX (GXBank) đầu tiên của Malaysia đã tích lũy được tổng cộng 750.000 khách hàng và mở hơn 800.000 túi tiết kiệm.

GX Bank đã hoạt động được 8 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Ngân hàng này là ngân hàng kỹ thuật số được cấp phép đầu tiên được Ngân hàng Negara phê duyệt và đã thu hút 100.000 khách hàng trong hai tuần đầu tiên sau khi ra mắt.

Chủ tịch Ngân hàng GX, Datuk Zairon, phát biểu trong bài phát biểu tại buổi ra mắt ưu đãi mới của ngân hàng "GX Untuk Semua" hôm nay rằng vì khách hàng đã thực hiện hơn 13 triệu giao dịch thông qua thẻ GX Bank và mã QR, điều đó cho thấy rằng người Malaysia ưa chuộng dịch vụ ngân hàng số.

Đồng thờisquirting, GX Bank đã cam kết đầu tư 1,5 tỷ RM vào Malaysia trong 5 năm tới như một bước hướng tới hỗ trợ tầm nhìn của Malaysia trở thành trung tâm ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu trong khu vực.

Ngoài ra, Ngân hàng GX tiết lộ rằng họ sẽ triển khai các giải pháp mới, bao gồm các giải pháp quản lý gian lận và rủi ro trí tuệ nhân tạo cũng như các giải pháp cho vay cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Panbil是一家位于峇淡岛的发展商,业务涵盖建筑、工业地产、公用事业服务和酒店。

盖伦中心中心首席执行员阿兹鲁指出,政府“被迫”每年支付约5亿令吉至6亿令吉来补贴白糖,相等于每公斤1令吉。因此,这些津贴可能会抵消提高含糖饮料税的成效。

中国社群账号“冰川思想库”,近日在搜狐网发表评论文章指出,河南为什么著急?主要因为河南经济形势异常严峻。

潘宁表示,公司预计未来将改变营运实体门店的策略,从以往每年净增加50至80家门店,转变为未来3年内,每年净减少或翻新50家门店,汰弱留强,希望以关闭销售额低的门市,在更好的位置开设大型店面或翻新门店等方式,使每家店的销售额提高1.5倍以上。

Sự kiện này có sự tham dự của Thủ tướng Datuk Seri Anwar Ibrahimsquirting, Bộ trưởng Bộ Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Tengku Zafrul Zafrul và Bộ trưởng Kỹ thuật số Gobind Singh Deo.

ngân hàng gx Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar sẽ đến thăm Nga trong vài tuần tới để gặp Putin để thảo luận về quan hệ thương mại song phương Ngân hàng số của Grab tại Malaysia khai trương, hy vọng lặp lại thành công của đối tác Singapore
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền