Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 60 tuổi bị kết án 38 năm tù sau khi nhận tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước

Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 60 tuổi bị kết án 38 năm tù sau khi nhận tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước

thời gian:2024-08-01 20:47:21 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 1) Tòa án Tối cao Ipoh hôm nay tuyên bố rằng bị cáo Wu Junming, 63 tuổi (phiên âm), kẻ đã sát hại anh trai và chị dâu của mình 2 năm trướcBDSM, đã bị kết án 38 năm tù nhà tù cho cả hai tội danh giết người, đồng thời phải chấp hành các bản án.

Sau khi bị cáo Wu Junming thay đổi lời khai và thừa nhận hai tội danh giết người trong ngày xét xử đầu tiên tại Tòa án Tối cao vào ngày 16 tháng 7 năm nay, Thẩm phán Tòa án Tối cao Datuk Abdul Wahah đã đưa ra bản án trên vào ngày hôm nay.

Theo cáo trạng, bị cáo đã sát hại Wu Zanxiong, lúc đó 64 tuổi và Wu Zanxiong, 59 tuổi tại một ngôi nhà ở Baja Manan, Ipoh từ 6:45 chiều ngày 6 tháng 7 năm 2022 đến ngày 8: 20h ngày 7/7, Huang Zhenni, 20 tuổi, vi phạm điều 302 Bộ luật Hình sự.

Theo quy định nàyBDSM, một khi bị kết án, người đó có thể bị kết án tử hình hoặc phạt tù không dưới 30 năm và không quá 40 năm. Nếu không bị kết án tử hình thì phải bị đánh ít nhất 12 roi.

Theo phán quyết của thẩm phán Tòa án tối cao, bị cáo phải đối mặt với mức án 38 năm tù cho mỗi tội trong số hai tội danh giết người, nhưng các bản án sẽ được thi hành đồng thời, bắt đầu từ ngày bị bắt, tức là ngày 7 tháng 7 năm 2022 .

Thẩm phán chỉ ra trong phán quyết rằng sau khi bị cáo nhận tội, tòa án đã xem xét lợi ích công cộng, sự hối hận của bị cáo và tuổi tác của anh ta nên tuyên án như trên.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Saiful Akmal, còn luật sư bào chữa cho bị cáo là Amir FaridBDSM, Afina và Noor Husna.

加影警区主任纳阿兹隆助理总监今午发布文告指出,此案是于本月28日傍晚6时在加影加娜英比安路(Jalan Saujana Impian)发生,一名男子以头盔打伤29岁巫裔女友后逃跑,结果遇上巡警截查时心虚逃跑,结果双方掀起追逐战。

在案件经历近4年后,副检察司以交替控状,改为以刑事法典304(a)条文(疏忽致死)起诉王来成。面对新控状,王来成在法庭上俯首认罪。

“我确认警方已收针对此案的报告,并正为数名证人录取口供证词。此案的调查工作仍在进行中。”

这起事件是发生在本月29日,事主也在社交媒体Instagram上发相关影片诉说这件事。

Vụ án giết người được phát hiện vào lúc 8:50 sáng ngày 7 tháng 7 năm 2022, trong một ngôi nhà liền kề ở vườn Bazhan Min'an và anh trai 64 tuổi của nghi phạm là Wu Zanxiong và người đàn ông 59 tuổi. chị dâu Huang Zhenni được phát hiện đã chết trong tòa nhà. Trong phòng khách có một vũng máu.

Sau khi cảnh sát điều traBDSM, nghi phạm đã bị bắt tại Cao nguyên Genting vào lúc 7:45 tối hôm đó. Nghi phạm bị nghi ngờ không hài lòng với anh trai và chị dâu vì đã phá hủy máy tính xách tay của con trai nghi phạm và giết chết anh trai và em gái của anh ta. - vợ chồng đang hỗn loạn sau một cuộc cãi vã.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm trong vụ án giết người kinh hoàng của Yishun là anh trai giám hộ của người quá cố và bị buộc tội giết người vào sáng nay Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong vụ cướp và giết một phụ nữ lớn tuổi Sarawak. Nghi phạm hóa ra là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố! Người phụ nữ mất tích bị sát hại, cảnh sát sẽ đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ án [Vụ án giết người hải quân tập sự] Tổ chức phòng chống tội phạm bác bỏ Ủy ban nhân quyền và án tử hình cho 6 bị cáo là hợp lý
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền