Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan

Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan

thời gian:2024-08-01 19:15:26 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức Malacca ngày 1) Tòa án Tối cao Malacca hôm nay đã ra phán quyết rằng một cựu hiến binh (cảnh sát quân sự) bị kết tội hai tội và bị kết án 45 năm tù và 24 roi. vú to

Sau khi xem xét hồ sơ truy tố và bào chữa, Thẩm phán Tòa án Tối cao Datuk Anson Charles hôm nay đã tuyên án bị cáo trên cơ sở rằng bị cáo trong vụ án, Damadi Sulaiman, 35 tuổi, không thể đưa ra nghi ngờ hợp lý.

Bị cáo Damadi Suleiman bị buộc tội theo Mục 302 Bộ luật Hình sự (giết người) và Mục 394 Bộ luật Hình sự (cướp tài sản và gây thương tích).

S Paulvú to, luật sư đại diện cho bị cáo, khai trước tòa rằng bị cáo hiện 42 tuổi và có 4 người con. Trước khi bị bắt, anh ta đã phục vụ trong trại quân đội với tư cách là cảnh sát quân sự trong 16 năm và đã phạm tội. do bị cáo thực hiện. Các tội phạm đều là người phạm tội lần đầu.

Để đạt được mục đích này, anh ta cầu xin tòa án cho phép bị cáo phải đối mặt với án tù thay vì án tử hình vì tội giết người. Đối với tội cướp và hành hung, bị cáo bị kết án tù ở mức tối thiểu, và anh ta hy vọng. rằng tòa án sẽ cho phép thi hành đồng thời hai bản án.

Phó Công tố viên Mohd Asri và Phó Công tố viên Nabi Arif chỉ ra rằng do hành vi của bị cáo khiến nạn nhân trong vụ án bị chấn thương tâm lý và phải đối mặt với thương tật vĩnh viễn nên họ đề nghị tòa tuyên án tử hình và trừng phạt nghiêm khắc bị cáo. Sự trừng phạt.

"Cơ quan công tố cũng yêu cầu rằng nếu bị cáo không bị kết án tử hình thì các bản án cho hai tội danh phải được thi hành riêng biệt vì chúng liên quan đến các nạn nhân khác nhau." vú to

Cuối cùng, tòa án đã tuyên án bị cáo 35 năm tù và 15 roi vì tội giết người, 10 năm tù và 9 roi vì tội cướp tài sản và gây thương tích. Bản án bắt đầu tính từ ngày bị bắt nhưng hình phạt tù phải được chấp hành riêng.

拉益慕克力兹表示,警方还是会继续调查,包括少年这段时间去了哪,为何离家出走,并会在近期完成调查。

巴生北区警区主任威再也劳助理总监表示,死者是一名21岁的本地男子。

他表示,关税局人员根据公众投报,约晚上11时前往该地区,发现一辆可疑的罗里。

47岁事主李先生表示,他于当天下午4时20分从大山脚新时代饮食中心走出来时,发现他停放在路旁的轿车不翼而飞。

Lời buộc tội đầu tiên tuyên bố rằng Damadi Sulaiman, lúc đó 60 tuổi, đã bị sát hại tại Taman Bukit Telinda, Sungai Ulang vào khoảng 7 giờ 40 tối đến 8 giờ 10 tối. Sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu Abdul. Rahman pilat.

Damadi Suleiman cũng đánh và làm bị thương Saduliyavú to, 66 tuổi vào cùng ngày, giờ và địa điểm nêu trên.

{hai mươi mốt} giết người Vụ cướp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông Trung Quốc ngoài 60 tuổi bị kết án 38 năm tù sau khi nhận tội giết anh trai và chị dâu 2 năm trước Hai sĩ quan cảnh sát tham gia cướp lao động nước ngoài trị giá 35.000 NDT bị đồng nghiệp bắt giữ Hai trùm xã hội đen Ấn Độ chuyên cướp phụ nữ và người già cuối cùng đã bị bắt Nghi phạm trong vụ án giết người kinh hoàng của Yishun là anh trai giám hộ của người quá cố và bị buộc tội giết người vào sáng nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền