Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thi thể nam sinh 15 tuổi được tìm thấy sau khi bị sóng cuốn trôi khi cố gắng cứu em gái khỏi chết đuối.

Thi thể nam sinh 15 tuổi được tìm thấy sau khi bị sóng cuốn trôi khi cố gắng cứu em gái khỏi chết đuối.

thời gian:2024-07-28 17:25:40 Nhấp chuột:137 hạng hai

(Bản tin Langkawi ngày 28) Thi thể cậu bé 15 tuổi không may bị sóng cuốn trôi và mất tích để cứu em gái chết đuối đã được tìm thấy vào sáng nay. threesome

Hôm nay, Cảnh sát trưởng Quận Langkawi Saliman đã ra tuyên bố xác nhận rằng thi thể của người quá cố Mohd Izam được đội tìm kiếm cứu nạn phát hiện vào khoảng 10 giờ sáng và đưa đến Bến tàu Chinang Beach, nơi cha của người quá cố đã nhận dạng được anh ta.

"Người quá cố đã ăn mặc chỉnh tề khi được tìm thấy, trên cơ thể không có vết thương nào. Cảnh sát phân loại vụ việc là một vụ án đột tử."

Ông ấy nói rằng thi thể của người quá cố sau đó đã được gửi đến nhà xác của Bệnh viện Sultanahmet Mariha để khám nghiệm tử thi. threesome

文告表示,失踪者居住在阿拉河(Sungai Kayu Ara) SS 21/13 路,失踪者家人向警方报案时指出,诺胡塞达法芝雅在上个月30日突然失去联系,至此下落不明。

他说,根据初步调查,首宗事件是在一个月前发生,在乌鲁音(Ulu Yam)的一间民宿发生,当时12岁的受害者代表乌鲁雪兰莪地区参加足球比赛。

雪州消拯局行动指挥官祖哈菲兹发文告指出threesome,当局于清晨5时49分接获火灾投报后,立刻派出18名消拯员、2辆消防车和一辆水槽车到场展开灭火行动。

Ngoài ra, Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ quận Langkawi Mohd Jammi cho biết, đội tìm kiếm cứu nạn tiếp tục công tác tìm kiếm cứu nạn vào lúc 8h40 sáng nay và đến khoảng 10h sáng, lực lượng cứu hỏa và ngư dân địa phương Thuyền đã sát sóng thật được tìm thấy cách bờ biển 1 hải lý và bàn giao cho công an.

Vào lúc 2 giờ chiều ngày thứ Bảy, Mohd Izam, 15 tuổi, đã đến bãi biển Zhenlang cùng chị gái, anh rể, em gái và 5 người bạn để tổ chức sinh nhật cho em gái mình. Sau đó, anh ấy đi biển cùng em gái và em gái. 2 người bạn chơi đùa dưới nước.

Lúc đó, chị gái và anh rể tôi bất ngờ phát hiện có 2 người trôi trên biển. Người dân có mặt cố gắng cứu nhưng vô ích. Được biết, cậu bé đã bị sóng cuốn trôi khi cố gắng cứu em gái mình khỏi chết đuối.

Ba người còn lại đang chơi đùa dưới nước ở bãi biểnthreesome, trong đó có chị gái của Mohd Izam, đã được cứu và đưa đến bệnh viện điều trị và hiện trong tình trạng ổn định.

chết đuối Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thuyền cá bị sóng lật úp, ngư dân Trung Quốc chết đuối Dã ngoại ở thác Đăng Châu dẫn đến bi kịch; hai sinh viên du học Hàn Quốc chết đuối sau khi về Malaysia nghỉ dưỡng Nghi trượt chân khi đang làm việc, người đàn ông Trung Quốc 29 tuổi chết đuối ở hồ vườn sầu riêng Phát hiện thi thể người đàn ông trong hồ vườn sầu riêng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền