Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát tại 3 nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Sungai Buloh

Hỏa hoạn bùng phát tại 3 nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Sungai Buloh

thời gian:2024-07-28 17:14:11 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Sungai Buloh News ngày 28) Hỏa hoạn bùng phát tại ba nhà máy sản xuất đồ nội thất trong Khu công nghiệp Sungai Buloh ở SelangorBDSM, khói đen dày đặc bốc thẳng lên trời từ hiện trường và tình hình thật kinh hoàng.

事发当时,1辆红色的车子及烧毁的车子均取道上述路段同方向前进,红色车子停下准备转入右侧的住家路口,不料随后的丰田车子撞上红色车子后,就失控侧翻路上。

民都鲁警区主任尼森受访时证实此案BDSM,表示目前警方援引刑事法典302条文谋杀来调查此案,惟干案动机还有待调查后证实。

据悉,这起4车连环车祸导致Dmax皮卡翻覆,拖格罗里与丰田皮卡相撞,赛佳轿车则冲进沟渠中,现场一片狼藉。

“无论如何,该名长者在完成录供程序后BDSM,已获警方口头保释。”

Chỉ huy Điều hành Sở cứu hỏa và cứu hộ Selangor Namiz đã đưa ra một tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo từ công chúng vào lúc 12:28 trưa rằng một đám cháy đã bùng phát tại một nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Khu công nghiệp Kampung Baru ở Sungai Buloh. 67 lính cứu hỏa, 7 xe cứu hỏa, 5 xe chở nước và 2 xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Ông cho biết ba nhà máy sản xuất đồ nội thất bị cháy có diện tích 100 feet vuông x 300 feet vuông, 100 feet vuông x 600 feet vuông và 100 feet vuông x 700 feet vuông.

"Một trong những nhà máy sản xuất đồ nội thất đã bị ngọn lửa thiêu rụi 100% và 60% diện tích của hai nhà máy còn lại bị thiêu rụi. Thiệt hại tạm thời không thể lường trước được."

Namez tiết lộ rằng sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toànBDSM, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ sẽ cử các nhân viên đội pháp y đến khu vực thảm họa để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người chết và một người bị thương trong vụ cháy chung cư; công an điều tra tội cố ý đốt phá Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền