Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Trường hợp một sinh viên đại học mất tích 24 giờ và thiệt mạng trong ô tô] Anh ấy chưa bao giờ nói với gia đình bất cứ điều gì trong suốt cuộc đời của mình. Cha của người quá cố: Tôi thà ông ấy tệ hơ

[Trường hợp một sinh viên đại học mất tích 24 giờ và thiệt mạng trong ô tô] Anh ấy chưa bao giờ nói với gia đình bất cứ điều gì trong suốt cuộc đời của mình. Cha của người quá cố: Tôi thà ông ấy tệ hơ

thời gian:2024-07-27 15:45:21 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Bản tin Penang ngày 27) Một sinh viên đại học mất tích 24 giờ được phát hiện tử vong trong ô tô, cha của nạn nhân, ông Hong Zuqiang, cho biết: “Nếu con nghịch ngợm, ồn ào thì không sao. chuyện đó... (Nếu là đứa trẻ) Tôi không nói với bạn, Tự mình chịu đựng, đừng chia sẻ, tôi thà nó tệ hơn một chútBDSM, không sao đâu..."

Trả lời phỏng vấn truyền thông, ông cho biết người quá cố là con cả thứ hai trong gia đình, có một chị gái, một em trai và một em gái.

Anh ấy chỉ ra rằng người quá cố là người sống nội tâmBDSM, độc lập và có tư tưởng độc lập, không tiêu tiền bừa bãi. Anh ấy đã sắp xếp để đi học ở Kota Kinabalu trước khi thông báo cho gia đình rằng anh ấy vừa hoàn thành học kỳ đầu tiên ở trường và lần này. đó là học kỳ thứ hai.

他们还被指示BDSM,若无法缴交罚款,他们将被判入狱3个月取代。

4名嫌犯分别为2男2女,他们是本月22日,先后在振林山一带落网,并在落网第二天被带往新山法庭申请延扣,获准延扣4天,至今日届满。

根据控状,2人于2023年9月至2024年4月在爱极乐消费人仲裁庭办公室被发现没有退还22万9860令吉予9名签购朝圣旅游配套的受害者。

Anh ấy nói rằng vì đang trong kỳ nghỉ học nên người quá cố đã ở nhà được một tháng. Anh ấy dự kiến ​​sẽ bắt chuyến bay vào sáng thứ bảy để trở về trường đại học để chuẩn bị bắt đầu học kỳ thứ hai, và hành lý của anh ấy đã sẵn sàng. .

Anh ta nói rằng người quá cố đã giúp đón em gái đi dạy kèm khi anh ta ở nhà và cũng chơi thể thao với gia đình vào cuối tuần. Anh ta không về nhà sau 10 giờ tối các ngày trong tuần.

"Tháng này ở nhà tôi không tiết lộ gì cả. Gia đình tôi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện như vậy". Vì vậy, anh khuyên các bậc cha mẹ thời nay đừng trách con quá hư, ít nhất chúng sẽ tự lập. và con anh ấy cũng vậy, nhưng anh ấy không nói gì.

Hong Zuqiang, cha của người quá cố Hong ZhaoxiongBDSM, hôm qua đã thông báo với giới truyền thông rằng con ông đã mất tích. Ông cho biết người quá cố đã lái chiếc Proton Vera màu bạc để đón em gái sau giờ học vào khoảng 7:30 thứ Năm. buổi tối và gửi cô ấy đến Wangyu, Bắc Hải. Cửa hàng trên Haolu chỉ nói với tôi rằng tôi đang đi du lịch và sau đó mất liên lạc.

vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sinh viên đại học 21 tuổi mất liên lạc 24 giờ, nghi tự tử bằng than củi và phát hiện thi thể trong ô tô Ba vụ ngã ở Setapak, Kuala Lumpur trong 15 giờ Người phụ nữ nhảy cầu tự tử, 3 người đàn ông khỏe mạnh giải cứu kịp thời Người đàn ông trung niên có vợ treo cổ tự tử, nghi mắc bệnh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền