Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cô gái bỏ nhà đi cùng người đàn ông lạ; gia đình kêu gọi mọi người giúp đỡ tìm kiếm cô

Cô gái bỏ nhà đi cùng người đàn ông lạ; gia đình kêu gọi mọi người giúp đỡ tìm kiếm cô

thời gian:2024-07-27 15:25:38 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Bản tin Butterworth ngày 27) Sau khi một cô gái 17 tuổi bỏ nhà đi cùng một người đàn ông lạBDSM, gia đình cô qua tin nhắn thoại WhatsApp của con gái cô biết được rằng hai người hiện đang ở Kelantan.

Theo báo cáo của "Malaysia Gazette", anh trai kế của cô gái là Mohd Nurul Azrul cho biết chị gái Siti Nukelina đã rời khỏi nhà cùng một người bạn nam vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua và không ai trong gia đình cô gặp người đàn ông đó.

Anh ấy nói rằng gia đình anh ấy chỉ phát hiện ra sự mất tích của anh ấy sau khi nhận được tin nhắn thoại từ một người đàn ông trên WhatsApp của chị gái anh ấy. BDSM

他说,隔日即本月9日上午10时57分,古来国会议员办公室的31岁男助理向警方投报,指当天上午9时15分抵达办公室时,发现办公室遭破门,遗失多台平板电脑及手机。

文告表示BDSM,失踪者居住在甘榜斯里马来西亚第3/141路(Kampung Sri Malaysia ),在吉隆坡八打灵高原(Desa Petaling)一间幼儿园担任教师。

古来警区主任陈胜利发布文告透露,警方先于本月10日,下午3时30分许,接获一名34岁任职程式编写员的本地女子投报,指其住家遭人破门行窃,屋内的金饰皆不翼而飞。

"Người đàn ông gọi từ điện thoại của em gái mình và nói rằng họ hiện đang ở Thành phố Kota Baru, Kelantan."

Anh ấy nói: "Cho đến 9 giờ tối qua, chúng tôi vẫn có thể theo dõi vị trí của họ thông qua số điện thoại của họ, nhưng ngay sau đó, số của chúng tôi đã bị chặn. Vì lo lắng sẽ xảy ra tai nạn nên chúng tôi đã trình báo vụ việc tại Công an Bắc Hải." Trạm hôm nay."

Anh cho biết vì gia đình đang gặp khó khăn về tài chính nên anh chỉ có thể nhờ người thân ở Đan Châu tìm người dựa trên địa chỉ được nhắc trong tin nhắn thoại. Tuy nhiên, vì căn hộ có nhân viên bảo vệ canh gác nên người thân không thể. để tìm thấy người đó.

Anh ấy kêu gọi công chúng rằng nếu phát hiện Siti NukelinaBDSM, họ có thể báo cáo với đồn cảnh sát gần đó hoặc liên hệ với anh ấy (012-360 3253).

chạy trốn thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Mã Lai 50 tuổi mất tích, cảnh sát ra thông báo tìm người mất tích Cô gái 17 tuổi người Indonesia mất tích 27 ngày, cảnh sát ra thông báo tìm người mất tích [Trò Chuyện Tình Yêu Phương Đông Phần 2] Tại sao bắt cóc bé gái 6 tuổi không cấu thành tội bắt cóc? Luật sư cấp cao: Nghi phạm không đòi tiền chuộc [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Bốn nghi phạm dự kiến ​​sẽ được thả vào chiều nay Hai người thân của nghi phạm 31 tuổi đã bị cảnh sát triệu tập.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền