Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tên lửa Iskander Nga tập kích tàu quân sự Ukraine

Tên lửa Iskander Nga tập kích tàu quân sự Ukraine

thời gian:2024-07-24 18:59:27 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 22/7/2024, 11:45 (GMT+7) Tên lửa Iskander Nga tập kích tàu quân sự Ukraine

Nga công bố video tên lửa Iskander-M tập kích hai đoàn tàu quân sự Ukrainegái xinh, tuyên bố phá phá khoảng 60 khí tài, hạ hơn 200 binh sĩ.

\"Kíp tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M đã tiến hành Đòn đánh hiệp đồng nhắm vào hai đoàn tàu quân sự, mỗi Ukraine, tại nhà ga gần làng Barvenkovo\", Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm nay 21 /7.

Video từ cảm biến ảnh nhiệt trên máy bay không người lái (UAV) Orlan- 10 cho thấy hai đoàn tàu dừng ở nhà tết khí tài và phi đoàn tàu vũ thiết giáp phản mìn MaxxPro, gây nhiệm vụ nổ lớn và nhiều nhiệm vụ nổ thứ cấp . Tên lửa Iskander 'phá hủy hàng chục thiết giáp, xe cơ giới Ukraine'     Tên Lửa Iskander \'phá hủy hàng thiết giáp, xe cơ giới Ukraine\'

Tên lửa Iskander tập kích tàu tàu Ukraine trong video công bố hôm nay 21/7 Video: BQP Nga

\"Hàng phong thiết bị quân sự đã được khám phá, bao gồm 14 xe ngựa bạch MaxxPro do Mỹ chế tạogái xinh, 10 xe thiết giáp Senator của Canada, 7 xe bọc thép ch ở quân, hai xe trinh sát chiến trường, 5 xe cứu kéo thiết giáp và hơn 20 xe tải. ốc phòng Nga cho hay.

Quân đội Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Làng Barvenkovo ​​​nằm ở phía nam tỉnh Kharkov và gần khu vực giáp ranh tỉnh Donetsk, cách tiền tuyến gần 100 km. Đây là một trong những điểm tập kết binh lực của quân đội Ukraine trước khi họ phát triển đến những thành trì do Kiev kiểm soát tại Tỉnh Donetsk như Kramatorsk và Slavyansk.

UAV Nga gần đây liên tục xâm nhập vào chiều sâu trong phương pháp hậu phương Ukraine để phát hiện và chỉ mục tiêu cho đòn đánh bằng tên lửa đạn đạo Iskander

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Hằm vào cơ sở hạ tầng đường sắt đang gia tăng, hướng tới mục tiêu vô hiệu hóa các chuyến đi quân sự và làm tê liệt hoạt động chuyển vũ trụ . khí cụ của phương Tây ra tiền tuy ến.

Giáo sĩ này cho rằng mình là nạn nhân của một "âm mưu làm hoen ố danh tiếng" và thủ phạm đã "phun khí độc tại buổi thuyết giảng", khiến mọi người hoảng loạn bỏ chạy và gây ra giẫm đạp khiến 121 người chết. Hầu hết nạn nhân thiệt mạng là phụ nữ.

Tại hội nghị kéo dài 4 ngày, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có các bài phát biểu quan trọng, trong đó có báo cáo công tác của Bộ Chính trị để Ban Chấp hành Trung ương thảo luận.

Bạo lực nổ ra ở Dhaka hôm 18/7, khi hàng nghìn sinh viên mang theo gậy gộc, gạch đá tuần hành trên đường. Khi cảnh sát bắn đạn cao su vào đoàn biểu tình, những người này chống trả và dồn họ vào trụ sở đài truyền hình Bangladesh.

Ukraine hiếm khi tiết lộ thông tin về những cuộc tấn công nhằm vào mục tiêu quân sự nhạy cảm gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền