Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ông 51 tuổi lĩnh 20 năm tù vì lạm dụng tình dục cháu gái riêng 3 tuổi

Ông 51 tuổi lĩnh 20 năm tù vì lạm dụng tình dục cháu gái riêng 3 tuổi

thời gian:2024-07-23 15:01:44 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Tin tức Singapore ngày 23)   Đầu tiên hỏi cháu gái riêng 3 tuổi xem cháu có yêu ông nội không, sau đó giơ móng vuốt sói về phía cháu gái riêng của bà khi bà A 51 tuổi gật đầu. -Ông già bị buộc tội tấn công tình dục cháu gái riêng của mình trong 10 năm, trong đó có thói quen phạm tội trước khi con gái đến trườngBDSM, ông bị Tòa án tối cao Singapore kết án 20 năm tù.

Khi chủ tọa phiên tòa Dida Singh Gill tuyên án, ông đã khiển trách nghiêm khắc bị cáo vì đã tấn công tình dục bé gái theo cách thức xấu xa và không thả bé gái ra ngoài kể cả trước khi đến trường.

"Không cô gái nào nên bắt đầu ngày học của mình như thế này."

Nạn nhân 14 tuổi vẫn đang sống trong bóng tối bị xâm hại tình dục. Cô bé thường xuyên gặp ác mộng, nhớ lại sự việc, chán ăn và có hành vi tự cắt xẻo bản thân như cắt tay.

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng 13 cáo buộc bao gồm tấn công tình dục và tấn công không đứng đắn. Anh ta đã nhận tội vào thứ Hai (ngày 22) và bị kết án.

Để bảo vệ các nạn nhânBDSM, thẩm phán yêu cầu giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính của các nạn nhân, bao gồm cả tên của các bị cáo.

Vụ tấn công tình dục này xảy ra từ năm 2012 đến tháng 9 năm 2022. Theo tình tiết vụ án, nạn nhân được bà ngoại và ông nội chăm sóc từ khi cô mới sinh ra, bà nội cũng là người giám hộ hợp pháp của nạn nhân, cha mẹ ruột của nạn nhân cũng rất ít khi tiếp xúc với cô.

Khi bị cáo phạm tội lần đầu, nạn nhân mới 3 tuổi và lúc đó chỉ có hai người ở nhà. Bị cáo kéo nạn nhân lại gần và hỏi cô có yêu bị cáo không. Sau khi nạn nhân gật đầu đồng ý, bị cáo nắm lấy tay nạn nhân và yêu cầu nạn nhân thủ dâm cho mình.

古玛今日上午11时在柔佛警察总部召开新闻发布会时,作出上述透露。

华玲警区主任山苏丁指出,根据警方初步调查,事发时,第二国产车VIVA靠向左边车道,在没有看清楚的情况下,往瓜拉吉底市区方向U转。

警方证实,昨天下午,一男子刚从银行提取现金,即在莎阿南33区泰米尔国小邻近十字路口交通灯前,遭劫匪抢劫损失20万令吉。

Trong 10 năm tiếp theo, hành vi hành hung nạn nhân của bị cáo ngày càng gia tăng. Đầu tiên anh ta sẽ hỏi nạn nhân xem cô ấy có yêu anh ta không, sau đó, khi nhận được câu trả lời tích cực, anh ta sẽ hướng dẫn nạn nhân thủ dâm hoặc thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta.

Bị cáo sau đó phạm tội ngày càng thường xuyên hơn. Khi nạn nhân học từ lớp 3 đến lớp 5 tiểu học, bị cáo đã tấn công tình dục nạn nhân trung bình sáu hoặc bảy lần một tháng, thường là trước khi đưa nạn nhân đi học. hoặc rời trường. Sau khi đưa cô ấy về nhà. Bị cáo sẽ đảm bảo rằng vợ và một người thân nữ khác không có ở nhà khi anh ta phạm tội.

Nạn nhân ban đầu không hiểu bị cáo đã làm gì với mình, thậm chí còn cho rằng việc ông nội nhìn mình tắm là chuyện bình thường. Sau đó, khi hiểu được hành vi của bị cáo là sai trái, cô ấy đã xử sự như vậy. không dám xúc phạm bị cáo. Nạn nhân cũng lo lắng nếu kể lại chuyện bị xâm hại tình dục có thể dẫn đến tan vỡ gia đình.

Ngày 28 tháng 9 năm 2022BDSM, nạn nhân bắt đầu khóc sau khi đến trường, khiến các bạn cùng lớp và giáo viên chú ý. Nạn nhân cuối cùng đã khóc và kể lại với giáo viên những gì bị cáo đã làm với mình. Nhà trường đã trình báo cơ quan chức năng và cùng nạn nhân đến cơ quan công an để trình báo hành vi phạm tội. Bị cáo bị bắt giữ ngay trong ngày.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cô gái bị xâm hại tình dục có bầu, nam thanh niên 17 tuổi bị công an bắt giữ để hỗ trợ điều tra Liên quan đến vụ tấn công tình dục một bé gái 12 tuổi cùng làng, người lái xe không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 8.000 RM Bé gái 11 tuổi khai bị 4 người tấn công tình dục; Sau khi sinh con, anh ta bộc lộ hành vi xấu xa của mình. Cha sói bị bắt vì cưỡng hiếp con gái OKU và mang thai.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền