Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo đầu tư mới! AI deepfake video giả mạo người nổi tiếng lừa đảo

Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo đầu tư mới! AI deepfake video giả mạo người nổi tiếng lừa đảo

thời gian:2024-07-23 10:29:54 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 22) Ủy ban Chứng khoán (SC) nhắc nhở công chúng hãy cảnh giác với một loại hình gian lận đầu tư mới. Kỹ thuật này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo nội dung video deepfake nhằm bắt chước các nhân vật nổi tiếng của công chúng và các tập đoàn lớnBDSM, từ đó đánh lừa các nhà đầu tư.

Hôm nay, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã đưa ra tuyên bố cho biết các cơ quan chức năng gần đây đã phát hiện ra một số bài đăng video giả mạo sâu sắc trên mạng xã hội Facebook. Những video này sử dụng một số nhân vật của công chúng hoặc các công ty nổi tiếng làm nội dung video để tăng độ tin cậy của chúng.

"Thông thường, những video deepfake này quảng bá các cơ hội đầu tư được cho là do những công ty được gọi là nổi tiếng cung cấp."

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc tuyên bố rằng giọng nói và hình dáng khuôn miệng trong những video deepfake này rất giống với giọng nói của nhân vật công chúngBDSM, khiến những cái gọi là "cơ hội đầu tư" này trông rất thực tế.

Ngoài ra, những bài đăng này thường chứa nút hoặc liên kết "Tìm hiểu thêm" hướng những nạn nhân quan tâm đến trang đăng ký hồ sơ, nơi công chúng không nghi ngờ sẽ nhấp vào liên kết và được yêu cầu tải xuống ứng dụng. Sau khi hoàn tất đăng ký, những kẻ lừa đảo liên hệ với các nạn nhân tiềm năng và yêu cầu họ chuyển tiền hoặc cung cấp thêm thông tin cá nhân.

Với sự hỗ trợ của META, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã xóa những video giả mạo sâu sắc như vậy để ngăn chặn thêm nhiều nạn nhân bị lừa.

Ủy ban Chứng khoán và Tương lai cũng tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện (MCMC) và các cơ quan liên quan để thực hiện các hành động thích hợp chống lại các hoạt động gian lận đầu tư như vậy.

Ngoài ra, Hiệp hội Chứng khoán nhấn mạnh công chúng nên thận trọng khi đầu tư và đảm bảo không chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng đáng ngờ.

“因此,虽然我不认为我们已经到达最终目的地,但我确实相信我们越来越接近有必要下调政策利率的时候了。”

据台湾证交所资料,郭台铭截至6月底止,共计持有鸿海17.42%股权,以昨天收盘价计,他个人光鸿海持股的身价就高达3693亿元,可与台湾首富林百里一争高下。

特朗普在接受采访时表示:“你知道BDSM,戴蒙非常消极,现在他突然改变了自己的态度。”上个月,特朗普私下会见了戴蒙和其他约80名企业高管,其中包括花旗集团(Citigroup)首席执行员、美国银行(Bank of America)首席执行员和苹果公司(Apple Inc)首席执行员库克,特朗普称这是一次“爱的盛宴”。

Ủy ban Chứng khoán Malaysia trí tuệ nhân tạo Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ Simu bị lừa hơn 8.000 RM khi mua mèo Ba Tư trực tuyến Đang cần tiền gấp, anh gặp phải hai vụ lừa đảo. Người đàn ông bị mất gần 12.000 nhân dân tệ. Một phụ nữ 50 tuổi đã mất 190.000 nhân dân tệ sau khi nhầm tưởng rằng một cư dân mạng đã rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư tiền điện tử. AI có thể mang lại lợi nhuận không? Báo cáo thu nhập của các công ty công nghệ Mỹ sẽ được công bố sau hai tuần nữa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền