Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Gamuda nhắm vào cổ phiếu cấu thành KLCI Genting có sợ “mẹ chia ly”?

Gamuda nhắm vào cổ phiếu cấu thành KLCI Genting có sợ “mẹ chia ly”?

thời gian:2024-07-22 13:19:47 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 22) Khi giá trị thị trường của Gamuda (5398squirting, cổ phiếu xây dựng bảng mạch chính) đã tăng lên vị trí thứ 22 trong bảng xếp hạng cổ phiếu thành phần KLCI, các nhà phân tích tin rằng cổ phiếu này được kỳ vọng sẽ thay thế Genting Malaysia (GENM) , 4715, cổ phiếu tiêu dùng trên bảng chính), trở thành một cổ phiếu thành phần của Chỉ số Tổng hợp.

Các nhà phân tích của CIMB Securities chỉ ra rằng vốn hóa thị trường của Gamuda đã tăng lên vị trí thứ 22 trong danh sách vốn hóa thị trường của Bursa Malaysia vào ngày 18 tháng 7 và đã đủ điều kiện để được thăng hạng trở thành cổ phiếu thành phần của KLCI.

“Theo phân tích của chúng tôi, giả định rằng thứ hạng vốn hóa thị trường chứng khoán hiện tại không thay đổi cho đến kỳ đánh giá nửa năm các cổ phiếu cấu thành KLCI vào cuối tháng 11 năm nay, Gamuda dự kiến ​​sẽ thay thế Genting Malaysia, xếp thứ 30 trong vốn hóa thị trường và trở thành cổ phiếu thành phần KLCI mới ."

尼尔森IQ数据显示,在截至7月6日的4周期间,星座集团 (Constellation Brands)的莫德洛啤酒(Modelo Especial)是最畅销的品牌,占零售店啤酒销售额的9.7%,其次是米凯罗啤酒的7.3%,再来才是百威淡啤的6.5%。

年初至今squirting,马股显著上扬,综指共涨12.32%,成份股总市值升高至1.13兆令吉。而新加坡海峡指数同期上涨7.13%,市值为1.84兆令吉。

有消息称,伦敦和新加坡的几家主要石油/天然气交易部门因网络故障而难以执行交易。

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

Genting (GENTING, 3182, cổ phiếu tiêu dùng chính) và công ty con Genting Malaysia là "thành viên thường trú" của 30 cổ phiếu cấu thành KLCI chính, với giá trị thị trường hiện tại lần lượt là 18,2 tỷ RM và 15,3 tỷ RM.

Trong mọi trường hợp, ngoài vốn hóa thị trường của công ty, các điều kiện khác để được chọn làm cổ phiếu thành phần KLCI là: công ty phải có 15% cổ phiếu lưu hành trở lên và vượt qua bài kiểm tra sàng lọc thanh khoản.

"Chúng tôi ước tính tỷ trọng tiềm năng của Gamuda trong KLCI có thể là 3,3%, trong khi tỷ trọng hiện tại của Genting Malaysia là 1,5%."

FTSE Russell và Bursa Malaysia dự kiến ​​sẽ công bố kết quả đánh giá nửa năm đối với các cổ phiếu cấu thành KLCI vào ngày 5 tháng 12 năm nay.

Kể từ đầu năm, giá cổ phiếu của Genting Malaysia diễn biến chậm chạp, giảm 11 sen hay 4,10% xuống còn 2,57 RM.

Ngược lại, Gamuda đã giành được một số hợp đồng cơ sở hạ tầng quy mô lớn trong năm nay và giá cổ phiếu của công ty đã tăng đều đặn 3,37 RM hay 73,42% lên 7squirting,96 RM kể từ đầu năm.

Gamuda Genting Malaysia Genting Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gamuda có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong 10 năm tới sau khi giành được hợp đồng hệ thống tín hiệu đường sắt trị giá 5 tỷ USD của Australia? Thị trường chứng khoán Malaysia lấy lại sức hấp dẫn, vốn ngoại bơm tổng cộng 1,26 tỷ USD trong 11 ngày Giá cổ phiếu của Genting sụt giảm, liệu tỷ giá hối đoái ringgit có bị ảnh hưởng? Gạch vương vãi khắp nơi sau vụ tai nạn ô tô trên xe tải chở gạch, dẫn đến ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ Karak
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền