Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Mẹ đau buồn: Không thể chấp nhận được.

[6 người chết ở khách sạn Bangkok] Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Mẹ đau buồn: Không thể chấp nhận được.

thời gian:2024-07-18 18:52:10 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Bangkok 17) Sáu người thiệt mạng do chất độc tại khách sạn Grand Hyatt Erawan ở trung tâm thành phố BangkokBDSM, Thái Lan vào ngày 16. Một trong những người thiệt mạng là nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng người Việt Nam 37 tuổi Phu Gia Gia (Trần). Định Phú). Mẹ anh Tú hiện đã biết tin con trai mình qua đời. Vợ chồng bà rất bàng hoàng: “Chúng tôi đã đọc những tin nhắn và tài liệu do cảnh sát Thái Lan đăng tải trên mạng…Chúng tôi không thể chấp nhận sự thật rằng người con 37 tuổi của chúng tôi đã rất sốc. con trai chết ở Thái Lan.”

"ETtoday" dẫn lời "Việt Nam Express" (VnExpress) đưa tin, mẹ của nạn nhân Tuyền chỉ ra rằng Phú Gia Gia ban đầu nói rằng bà sẽ đi công tác Thái Lan 3 ngày và không đề cập đến việc ai đi cùng bà Sau khi khởi hành vào ngày 12, ban đầu cô dự kiến ​​sẽ trở về Trung Quốc vào ngày 14. Trưa ngày 14, khi chồng gọi điện xác nhận thời gian con về nước để chờ con về, Phú Gia Gia khẳng định công việc chưa hoàn thành và sẽ không về cho đến khi con về. ngày 15. Tuy nhiên, đây là lần cuối cùng gia đình nghe thấy giọng nói của anh và họ không thể liên lạc được với anh kể từ đó.

Phú Gia Gia (Trần Đình Phú) đến từ Đà NẵngBDSM, một thành phố ven biển miền Trung Việt Nam. Cô là một nghệ sĩ trang điểm với hơn 20 năm kinh nghiệm liên quan và đã làm việc với nhiều người nổi tiếng và hoa hậu.

Giờ đây, mẹ anh biết tin con trai mình qua đời từ bạn bè, đồng nghiệp và nghệ sĩ mà anh từng hợp tác. Bà rất sốc và không thể chấp nhận được.

Theo kênh tiếng Việt BBCBDSM, một sinh viên của Phú Gia Gia khai rằng anh sang Thái Lan sau khi được Sherine Chong thuê làm thợ trang điểm riêng cho cô; Được một phụ nữ Mỹ thuê, cô sang Thái Lan trang điểm trong 3 ngày.

Phản hồi về vụ việc này, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng cho biết nhân viên đại sứ quán đã liên hệ với các cơ quan liên quan ở địa phương để xác minh thông tin vụ việc và thực hiện các biện pháp bảo vệ công dân cần thiết.

xã hội Thái Lan Việt Nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [6 người chết ở khách sạn Bangkok] Sam Ai đầu độc bạn đồng hành vì nghi ngờ đầu tư thất bại rồi tự sát. Vụ đầu độc khách sạn Bangkok: Một nạn nhân có thể là kẻ sát nhân Sáu người Việt Nam bị tình nghi bị đầu độc trong một khách sạn ở trung tâm Bangkok, cảnh sát cho biết người thứ bảy đặt phòng cùng nhau có thể liên quan đến vụ án. Vụ nghi ngộ độc xyanua xảy ra tại khách sạn ở Bangkok, 3 người đàn ông và 3 phụ nữ chết một cách bí ẩn.

据网民在微博发布消息,第一批中国运动员已入住奥运村。自带的冷气已提前安装完毕。网民并附上建筑物外一排排整整齐齐冷气机上贴有国旗,远看分外显眼。 ​ 

现年35岁的郭华萍称自己是华人父亲与菲律宾女佣的私生女,遭人怀疑她是为中国效力的间谍。当前中菲两国关系紧张之际,此案引发菲律宾全国关注。

根据这项刑事指控BDSM,阿尔代上个月在佛州州府塔拉哈西的一家精神健康设施接受检查时,发出有关威胁拜登的言论。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền