Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm thương mại Tự Cống ở Tứ Xuyên, ít nhất 6 người thiệt mạng

Hỏa hoạn bùng phát ở trung tâm thương mại Tự Cống ở Tứ Xuyên, ít nhất 6 người thiệt mạng

thời gian:2024-07-18 20:16:08 Nhấp chuột:186 hạng hai

(Zigong News ngày 17) Tối naysquirting, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại cửa hàng bách hóa 14 tầng ở thành phố Tự Cống, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khiến 6 người thiệt mạng. Đội cứu hộ tiếp tục công tác tìm kiếm cứu nạn.

Trung tâm chỉ huy Đội cứu hỏa Zigong nhận được tin báo vào lúc 6:11 tối hôm đó rằng một đám cháy đã bùng phát tại Cửa hàng bách hóa Jiuding thuộc Khu công nghệ cao. Hiện trường tràn ngập khói và nhiều người bị mắc kẹt.

此前的最高纪录恐龙骨架拍卖价是在2020年创下squirting,当时一只绰号为“斯坦”(Stan)的霸王龙以3180万美元(约1亿4835万7000令吉)成交。

6月下旬,“云川”和“鑫宝”从中国大熊猫保护研究中心四川雅安碧峰峡基地启运,搭乘包机抵达美国加利福尼亚州圣迭戈动物园。

消委会强调,纵然来自不同产地的产品一般会采用当地的品质检测标准作指标,惟会方进行的是比较测试,所以惯常会以国际间常用的标准进行测试及评估squirting,以保障消费者权益。

美国中央司令部副司令海军中将库珀告诉记者:“涉及该码头的海上增援任务已经完成,所以不再需要使用该码头。”“它现在正在过渡......到以色列阿什杜德的一个港口”,这“提供了一条更可持续的道路”。

Các biệt đội Zigong, Neijiang, Luzhou, Yibin, Thành Đô và trụ sở đầy đủ của Quân đoàn Cứu hỏa Tứ Xuyên đã cử tổng cộng 284 người và 72 phương tiện đến hiện trường.

Tính đến 8 giờ 20 tốisquirting, lực lượng cứu hỏa đã giải cứu được 30 người bị mắc kẹt.

xã hội Trung Quốc ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tấn công đốt phá căn hộ ở Nice, Pháp khiến 7 người thiệt mạng Sau khi lấy nhau, tôi mới biết vợ mình đã 50 tuổi. Một người đàn ông 25 tuổi suy sụp: Con trai bà ấy lớn hơn tôi. Một ngôi sao ăn uống và phát sóng truyền hình Trung Quốc 24 tuổi đột ngột qua đời Báo cáo khám nghiệm tử thi: Dị tật bụng và dạ dày chứa đầy thức ăn khó tiêu. Hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bách hóa ở Tứ Xuyên do đang xây dựng khiến 16 người thiệt mạng. Người đàn ông mắc kẹt để lại lời nhắn cuối cùng: Hãy giúp tôi chăm sóc gia đình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền