Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lý do ông Trump ít công ông Biden hậu tranh luận

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Lý do ông Trump ít công ông Biden hậu tranh luận

thời gian:2024-07-13 11:03:05 Nhấp chuột:54 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ Tư, 7/10/2024, 19:00 (GMT+7) Chiến thuật của ông Trump trong \'tuần thảm họa\' của ông Biden

Ít xuất hiện trước khi truyền thông để công kích màn tranh luận thất bại của ông Bidenvú to, ông Trump có thể cho rằng đây là lựa chọn hợp lý khi dân chủ chìm trong tàn bạo.

Sau khi thông báo tái tranh cử tổng thống, ông Donald Trump đã tận dụng mọi cơ hội để phác họa hình ảnh Tổng thống Joe Biden xem nhẹ đu ối và làm việc hiệu quả cận khó có thể theo đuổi chiến dịch tranh cử, chứa chưa nhận vai trò lãnh đạo Mỹ thêm 4 năm.

Tuy nhiên, khi ông Biden trải qua một trong những tuần tiền tệ một lần trong sự nghiệp chính trị, ông Trump lại ít lên tiếng ồn hơn bình thường. n sau cuộc tranh luận hôm nay 27/6, lời lẽ gay kích thích nhất của Trump là bài đăng trên mạng xã hội Truth Social ngày 1/7.

Ông nói rằng \"màn tranh luận của Biden được đánh giá gần\", trong khi bản thân có \" phần thể hiện hay nhất trong lịch tranh luận luận tổng thống\". Ông khẳng định có cách biệt rất lớn giữa hai người và phần tra nh luận của Tổng thống Mỹ là \"mớ hấp động về nhận thức\".

Trong một tuần đầu tiên đuổi Dân chủ bạo loạn vì cuộc tranh luận và chạy đua giải quyết hậu quả, Trump ít xuất hiện trư giấc camera hay nhận vấn của các kênh truyền hình cáp để kích hoạt thủ thuật như cách ông thường làm trước đây. viết trên mạng xã hội X ngày 8/7.

Cuộc tấn công nhắm vào các hệ thống tình báo, "phá hủy chúng và gây ra một vụ hỏa hoạn lớn", Hezbollah cho biết.

4 nghị sĩ này là thành viên cấp cao trong các ủy ban quan trọng tại Hạ viện gồm Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Hành chính, Ủy ban Các vấn đề Cựu binh và Ủy ban Quân vụ. "Tất cả họ đều cho rằng chúng ta cần làm gì đó khác đi", nguồn tin cho hay.

Tiếp theo, lực lượng Mỹ sẽ tập trung vào việc rút quân khỏi Căn cứ Không quân 201 ở thành phố miền trung Agadez và dự kiến hoàn thành trước ngày 15/9 theo kế hoạch. Thiếu tướng không quân Mỹ Kenneth Ekman ngày 5/7 cho biết nhiều khả năng binh sĩ nước này sẽ rút xong trong tháng 8.

Đây là bất ngờ lớn vì RN cùng đồng minh đã chiến thắng vòng một với 33% phiếu bầu. Các cuộc thăm dò tuần trước cho thấy họ sẽ giành nhiều ghế nhất trong vòng hai và chủ tịch đảng Jordan Bardellavú to, 28 tuổi, có cơ hội trở thành thủ tướng.

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện vận động tranh cử tại Chesapeake, bang Virginia ngày 28/6. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Donald Trump tại sự kiện vận động tranh cử tại Chesapeake, bang Virginia ngày 28/6Ảnh: AFP

còn là ứng viên\". Câu hỏi đặt ra là tại sao ông Trump cùng đội ngũ chiến dịch lại hành động có phần bất thường như vậy?

Câu trả lời có thể chỉ đơn giản là ông Trump hiểu rằng đôi khi nói ít hơn sẽ tốt hơn.

\"Khi đối thủ của bạn tự làm tổng tổn thương chính mình, đơn lựa chọn khôn ngoan sẽ tránh xa điều đó \", Ron Fournier, cựu thành viên Nh à trắng, nói.

Sau cuộc họ sợ rằng ông không đủ năng lực để đánh bại ông Trump trong cuộc đua vào Nhà trắng và điều hành đất nước thêm 4 năm.

Tổng thống Mỹ tuyên bố chỉ có Chúa mới có thể thuyết phục ông bỏ cuộc, nhưng ngày càng nhiều thành viên trong Dân chủ công khai kêu gọi ông rút lui.

Trump trong khi bỏ qua cơ hội \"chiếm ánh đèn sân khấu\". Ông thậm chí không công bố người được chọn cho vị trí phó tướng, điều có thể giúp thu hút nhiều chú ý trước đại hội toàn quốc Cộng hòa ở Milwaukee tuần tới.

\" Tôi nghĩ sự im lặng của ông Trump trong trường hợp này chỉ rằng \'tại sao tôi phải lên tiếng, khi mọi thứ đang diễn ra đúng ý và Dân chủ nhà đang tự động hủy hợp đồng chính mình?\", David Pat erson, cựu thống đốc New York, nói với đài phát thanh WABC 770 ngày 7/7.

Giới quan sát cho rằng việc ông Trump không công khai bình luận quá nhiều hay chỉ trích thất bại của đối thủ cũng phản ánh h mong muốn ông Biden ở lại cuộc đua. Một trong những vấn đề cho cựu tổng thống tự tin rằng có thể dễ dàng đánh bại ông Biden vào tháng 11.

Tuần này, ông Trump bắt đầu xuất bản nhiều hơn. Ngày 9/7, ông trả lời phỏng vấn của Fox News, kể lại suy nghĩ của mình trong cuộc tranh luận đã đưa ra không có ý. nghĩa là gì cả\", ông Trump nói, nói thêm rằng ông cố tình không nhìn nhiều vào ông Biden khi Tổng thống phát biểu. \"Tôi chỉ nhìn đôi lần khi anh ấy đưa ra một số câu trả lời thực sự tệ hại. Chúng tôi thậm chí không phải câu trả lời, chỉ là những từ được ghép lại với nhau và dù có ý nghĩa gì \ ".

Ông Biden phát biểu thiếu mạch lạc     Ông Biden phát biểu thiếu mạch Video: WSJ

Nhưng tổng kết lại, ông Trump vẫn nhận định ông Biden sẽ không rời cuộc đua \"Tôi cho là ông ấy sẽ tiếp tục tranh cử. Cái tô của ông Biden nên ông ấy sẽ không bỏ\". {2) ười được hỏi nói rằng họ nghĩ ông Biden nên là ứng viên dân chủ, tăng 7 điểm phần trăm so với kết quả khảo sát trước tranh luận.

Nếu ông Biden rút khỏi cuộc đua, ông Trump được cho là sẽ mất hai tuyến tấn công trọng tâm trong chiến dịch tranh cử. Đây là những đòn tấn công mà ông khó có thể dễ dàng thực hiện trước đối thủ khác.

Trong vài tháng qua, Trump cũng cố gắng thu hút cử tri chưa ra quyết định bằng cách so sánh trực tiếp thời gian tại vị trí giữa ông và Tổng thống Biden. mới. Ông Trump có thể phải đối mặt với một người trẻ hơn, có khả năng hút mất nguồn tri độc lo về tuổi tác của hai ứng viên hi điện tại.

nhiều thành viên Dân chủ coi. Phó tổng thống Kamala Harris, 59 tuổi, là người thay thế tiềm năng nếu ông Biden quyết định rời cuộc đua. Một chuyến thăm do CNN công bố vài ngày sau cuộc tranh luận cho thấy ông Trump dẫn trước ông Biden với tỷ lệ 49% và 43%, trong khi bà Harris là 47% và 45%.

\"Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong đội ngũ chiến dịch của ông Trump từng nói họ muốn ông Biden rời đường đua\"vú to, Corey Lewandowski, cố v ấn lâu năm của ông Trump và hiện đang cố gắng vấn đề

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền