Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thị trưởng Pháp \'ra lệnh cho trời liên tục mưa\'

Thị trưởng Pháp \'ra lệnh cho trời liên tục mưa\'

thời gian:2024-07-13 10:45:09 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 7/10/2024, 20:27 (GMT+7) Thị trưởng Pháp \'ra lệnh cho trời liên tục\'

Thị trưởng Coulonces ở vùng Normandy ký chỉ thị yêu cầu trời không mưa trong tháng 8-10 và yêu cầu các cha xứ tham gia vào nỗ lực này vú to

\"Tôi chưa bao giờ thấy kiểu thời trang như vậy trong tháng 7\", Daniel Marriere, thị trưởng làng Coulonces ở vùng Normandy, miền bắc nước Pháp, nói ngà y 10/7. trời đổ mưa như trút, bầu trời xám xịt và bạn hầu như không thể nhìn thấy mình đang làm gì. Bạn thậm chí phải bật đèn điện trong nhà\ ".

Chán nản với trời mưa nhiều trong mùa hè, Marriere, người đứng đầu làng làng với 227 dân dân, quyết định tự mình xử lý vấn đề bằng ký ban hành động một thị trường chỉ liên qua đến văn bản tiết lộ.

\"Theo chỉ thị này, tôi ra lệnh cho trời liên tục mưa trong tháng 8vú to, 9 và cả tháng 10, thay bằng nắng nắng chang, gió nhẹ\", Thị trưởng Marriere viết.

Ông Attal, thành viên đảng trung dung Phục hưng của ông Macron, trước đó một ngày đã nộp đơn từ chức, sau khi có kết quả dự báo cuộc bầu cử quốc hội vòng hai. Việc từ chức được thực hiện theo truyền thống của chính trường Pháp, khi liên minh cầm quyền không còn giữ vị thế mạnh nhất trong quốc hội.

Điều này có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới. Hạ viện Philippines hồi tháng 5 thông qua Dự luật Ly hôn Toàn diện, có thể hợp pháp hóa ly hôn nếu được Thượng viện nước này thông qua.

Theo quan chức này, lực lượng cứu hộ đã cứu được 23 người, trong đó có 6 người bị thương, đồng thời tìm thấy 11 thi thể, trong đó có hai phụ nữ và một bé trai 4 tuổi. Khoảng 45 người vẫn mất tích.

Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Chủ tịch nước Tô Lâm trên cương vị mới.

Ông yêu cầu các cha xứ ở miền b ắc nước Pháp đóng góp cho nỗ lực chống mưa bằng cách \"liên hệ với trời và cam chịu trách nhiệm thi chỉ thị này\".

Bầu trời tối đen trong cơn mưa lớn trên cao tốc A28 ở Neuille-Pont-Pierre, miền trung Pháp ngày 19/6. Ảnh: AFP

Bầu trời tối đen trong cơn mưa lớn trên cao tốc A28 ở Neuille-Pont -Pierrevú to, miền trung Pháp ngày 19/6. khối thời gian ẩm ướt bất ngờ. cho biết lượng mưa trong tháng 6 nhiều hơn 20% so với giai đoạn 1991-2020. 3}Hiện chưa rõ Thị trưởng Marriere sẽ thực hiện chỉ thị bằng cách nào và điều gì sẽ xảy ra nếu trời vẫn mưa trong ba tháng tiếp theo Tuy nhiên, ông cho hay nhiều cư dân ở làng đã

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền