Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > NCC đẩy mạnh việc đánh giá kênh nhanh chóng, áp dụng cho các kênh khác ngoài thời sự và tài chính

NCC đẩy mạnh việc đánh giá kênh nhanh chóng, áp dụng cho các kênh khác ngoài thời sự và tài chính

thời gian:2024-07-03 16:41:57 Nhấp chuột:182 hạng hai
2024/07/03 16:31

[Phóng viên Cai Sipei/Báo cáo từ Đài Bắc] Hôm nay, Ủy ban Truyền thông Quốc gia (NCC) đã tổ chức một cuộc họp ủy ban để xem xét và phê duyệt dự thảo sửa đổi một phần về "Các biện pháp đánh giá và xem xét các doanh nghiệp phát thanh và truyền hình vệ tinh và vệ tinh ở nước ngoài Doanh nghiệp Phát thanh, Truyền hình" để xây dựng cơ chế đánh giá các kênh phát thanhBDSM, truyền hình. Cơ chế thông quan nhanh cho phép các kênh không sản xuất, phát sóng thời sự, tài chính và các loại chương trình khác được thông quan nếu không có hồ sơ vi phạm trong ba năm trong thời hạn hiệu lực của giấy phép. Thông tin cần thiết có thể giảm từ hàng trăm trang xuống còn hàng chục trang.

NCC tuyên bố rằng việc sửa đổi văn bản dưới luật đánh giá ngành phát thanh và truyền hình vệ tinh chủ yếu là nhằm nâng cao hiệu quả giám sát, kiểm soát và giảm bớt gánh nặng đánh giá các nhà khai thác xuất sắc đối với ngành dịch vụ phát thanh và truyền hình vệ tinh. đang được đánh giá, nếu kênh không sản xuất và phát sóng tin tức Và tin tức tài chính, thị trường chứng khoán tài chính, trẻ em và trẻ em, các chương trình bị hạn chế, các loại chương trình cụ thể và không có hồ sơ vi phạm trong thời gian đánh giá (năm đầu tiên đến năm thứ ba của giấy phép thời hạn hiệu lực), không cần phải nộp thông tin theo chi tiết quy định ban đầu, có thể sử dụng cơ chế theo dõi nhanh thay vì sử dụng sổ sách, bảng biểu.

Vui lòng tiếp tục đọc...BDSM

NCC xem xét các kênh mua sắm và các kênh sản xuất và phát sóng các loại chương trình cụ thể. Có những yêu cầu liên quan khác trong kế hoạch hoạt động và việc đánh giá các kênh, chính quyền địa phương phải tham gia vào quy trình này và phải tham gia. vẫn thực hiện theo quy định ban đầu Đánh giá: Hiện tại các kênh phim, kênh tổng hợpBDSM, kênh nước ngoài đều được áp dụng cơ chế giải phóng mặt bằng nhanh.

Chen Jinshuang, thành viên ủy ban đặc biệt của Văn phòng Nội dung và Phát thanh NCC, nói thêm rằng các kênh cần gia hạn giấy phép 6 năm một lần và phải trải qua quá trình đánh giá vào năm thứ ba kể từ khi nhận được giấy phép. kênh phải viết báo cáo thực hiện kế hoạch hoạt động trong quá trình đánh giá. Các mô tả chi tiết về kế hoạch phát sóng, tính tự giác và kiểm soát nội bộ, dịch vụ khách hàng, v.v. thường phải viết hàng trăm trang thông tin. Nếu kênh tương lai đủ điều kiện thông quan nhanh thì chỉ cần cung cấp mẫu sổ đơn giản hàng chục trang. Tuy nhiên, khi thời gian gia hạn giấy phép đến 6 năm, việc điều chỉnh tần suất vẫn phải cung cấp báo cáo đầy đủ hơn.

Thống kê của NCC cho thấy tính đến ngày 30 tháng 6 năm nay, có tổng cộng 301 doanh nghiệp cung cấp kênh phát sóng vệ tinh trong và ngoài nước và tối đa 188 kênh chưa có hồ sơ xử phạt đủ điều kiện áp dụng thủ tục đơn giản hóa. Thư ký NCC Huang Wenzhe cho biết dự thảo này dự kiến ​​sẽ lắng nghe ý kiến ​​bên ngoài vào ngày thông báo thứ 60 và sẽ được sửa đổi dựa trên ý kiến ​​bên ngoài trước khi trình lên cuộc họp ủy ban xem xét.

黃文哲說,NCC只有針對具體檢舉案件才能處理,台灣是民主法治國家,目前沒有收到具體檢舉,無法確定要調查哪間業者。至於後續是否會要求業者說明,黃則說因為沒有具體檢舉,NCC也不知道要調查哪家業者,會有邏輯上問題。

許宇甄提案修法草案除了罷免提議人和連署人要附身分證影本外,連署人身分證影本記載資料不明或影印不清晰,致不能辨認連署人之姓名、出生年月日或國民身分證統一編號者就予以刪除。

Không cần bốc thămBDSM, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền