Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Viện Lập pháp thành lập đội điều tra Mirror TV: Thứ Hai tới, vụ Chaosi và vụ United Regeneration cũng sẽ được điều tra.

Viện Lập pháp thành lập đội điều tra Mirror TV: Thứ Hai tới, vụ Chaosi và vụ United Regeneration cũng sẽ được điều tra.

thời gian:2024-07-03 17:31:42 Nhấp chuột:68 hạng hai
2024/07/03 16:32

[Phóng viên Lin Xinhan/Báo cáo từ Đài Bắc] Các nhà lập pháp của Quốc dân đảng và Đảng Nhân dân đã cùng nhau thành lập nhóm điều tra Mirror TV tại cuộc họp chung của Ủy ban Giao thôngsquirting, Tư pháp và Pháp lý của Viện Lập pháp hôm nay. của Liên đoàn Quốc dân đảng của Viện Lập pháp, đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào trưa hôm nay, Thứ Hai tới, vụ án Chaosi và vụ án Tái sinh chung cũng sẽ được điều tra theo hai hướng song song và một nhóm điều tra. (ủy ban) và ủy ban điều tra (nghị quyết hội đồng) sẽ được thành lập đồng thời.

Fu Kunqi chỉ ra rằng việc thành lập nhóm điều tra không cần có nghị quyết của Thượng viện. Nó có thể được bắt đầu với sự chấp thuận của ủy ban, nhưng chỉ một số nhà lập pháp có thể tham gia ủy ban điều tra; cấp Thượng viện và có thể chứa nhiều người tham gia hơn. Nhược điểm của việc bị các thành viên ủy ban hạn chế là phải được Yuan chấp thuận. Nếu bất kỳ đảng chính trị nào phản đối, nó sẽ bị đưa vào thời gian đóng băng trong một tháng, điều này sẽ trì hoãn. phiên họp. Luật thực thi quyền lực của Viện Lập pháp được thông qua lần này phải được thành lập trong phiên họp, vì vậy chúng tôi áp dụng cách tiếp cận kép để phản hồi dư luận càng nhanh càng tốt.

Vui lòng tiếp tục đọc...squirting

Về những chỉ trích về việc mở rộng quyền điều tra của Quốc hội, Fu Kunqi nói rằng ở các quốc gia như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc, việc nói dối và khai man trong Quốc hội là tội nghiêm trọng. Đài Loan, người dân bình thường có thể nói dối và khai man ngay cả khi đến Viện Lập pháp, chỉ bị phạt tiền chứ không phải chịu trách nhiệm hình sự; nếu một quan chức nói dốisquirting, người đó có thể phải đối mặt với án tù có thời hạn dưới một năm, nhưng phải nộp phạt. được Viện Lập pháp chuyển giao cho Văn phòng Công tố quận, nơi sẽ điều tra, xác định việc truy tố và đưa ra phán quyết của tòa án. Không có cơ quan lập pháp nào cả.

Fu Kunqi nhấn mạnh rằng Quốc hội sẽ điều tra và phải có trường hợp thông đồng giữa chính phủ và doanh nhân. Không giống như DPP cho rằng bí mật của TSMC và các dì khiêu vũ vuông có thể bị điều tra nếu không có thông đồng. giữa chính phủ và doanh nhân sẽ không thể hoàn tất vụ việc và Dự luật cần phải được Cơ quan lập pháp thông qua. Cơ quan lập pháp không phải là Văn phòng Biện lý hay tòa án. Nó không thể bắt giữ hoặc giam giữ người dân. Nó chỉ có thể "lịch sự" mời bên kia đến Quốc hội để giải thích. Vì vậy, phải có bằng chứng từ Deep Throat và tiết lộ của người trong cuộc, Huang Guochang, Chủ tịch Đảng Nhân dân, khẳng định vụ việc Mirror TV phải được điều tra vì vụ án đã có người tố cáo và ông ấy đã nói rất rõ ràng. .

Fu Kunqi cũng nói rằng Thẩm phán số 585 giải thích rằng Quốc hội có quyền điều tra, đây cũng là quan điểm trước đây của DPP. Trong hoàn cảnh ngày hôm qua và bây giờ, DPP đã huy động các bluebird và các nhóm xã hội. Việc sử dụng nguồn lực quốc gia để đấu tranh chống lại dư luận chính thống ở các nước dân chủ trên thế giới là do đã có quá nhiều hành vi lạm dụng trong 8 năm qua và không có thời gian chuẩn bị cho chúng.

Không cần bốc thămsquirting, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền