Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xu Qiaoxin và Chen Yuzhen cùng nhau tổ chức họp báo Trại Xanh Wu Zheng: Quốc dân đảng đang lo lắng về điều gì?

Xu Qiaoxin và Chen Yuzhen cùng nhau tổ chức họp báo Trại Xanh Wu Zheng: Quốc dân đảng đang lo lắng về điều gì?

thời gian:2024-06-26 16:20:27 Nhấp chuột:84 hạng hai
26/06/2024 13:55

Zeng Defeng/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Các nhà lập pháp Quốc dân đảng Chen Yuzhen và Xu Qiaoxin đã đến họp báo của nhóm Đảng Dân chủ Tiến bộ ở Viện Lập pháp để gây rắc rối trong hai năm qua Đáp lại, người phát ngôn của DPP Wu Zheng cho biết, Kuomintang có ý định sử dụng hoạt động truyền thông rẻ tiền và thô thiển này để chuyển trọng tâm của dư luận. Quốc Dân Đảng đang lo lắng về điều gì?

Wu Zheng đã nói trong một bài đăng trên Facebook rằng Quốc dân đảng thực sự lo lắng! Hôm qua Chen Yuzhen đang xem, hôm nay Xu Qiaoxin tiếp tục diễn cảnh vô liêm sỉ. Rõ ràng là Quốc Dân Đảng có ý định sử dụng hoạt động truyền thông rẻ tiền và thô thiển này để chuyển hướng tập trung của dư luận. Quốc Dân Đảng đang lo lắng về điều gì?

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Zheng chỉ ra rằng chính quyền của Xie Guoliang hết lần này đến lần khác hỗn loạn. Kiến nghị thu hồi sắp đạt tiêu chuẩn và dự luật mở rộng quyền lực đã khiến 100.000 người xuống đường. là vi hiến và không thể biện hộ được.

Wu Zheng thẳng thừng nói rằng Quốc dân đảng đã không ngần ngại thể hiện bộ mặt xấu xí của mình khi hợp tác với hoạt động của Trung Quốc vì các thủ đoạn phá hoại nền dân chủ của Đài Loan đã bị người dân Đài Loan nhìn thấu. bức tường vội vàng và vội vàng tìm cách chữa trị. Lời nói: Khẩn cấp!

CASINO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

綜合媒體報導,中國國台辦今例行記者會,發言人朱鳳蓮指出,最近很多台灣的自媒體人士已經或正在透過影片記錄和分享他們在中國的所見所聞;朱鳳蓮接著表示,網路是有記憶的,「波特王」也曾經多次來中國交流旅遊,「只要他願意來大陸傳遞正能量,我們歡迎他再來。」

洪申翰說,他在2022年請航港局登船職安檢查,當時航港局回文稱沒問題,但後來請台中市政府勞檢,卻檢查出一堆違法之處,回頭看航港局回文,附上的佐證證據僅購買設備的收據。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền