Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha sẽ được chuyển đến Cao Hùng lần đầu tiên vào tháng 10.

Sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha sẽ được chuyển đến Cao Hùng lần đầu tiên vào tháng 10.

thời gian:2024-06-26 16:05:21 Nhấp chuột:178 hạng hai
26/06/2024 14:01

[Phóng viên Ge Youhao/Báo cáo Cao Hùng] Sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha năm 2024 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm Âm nhạc Pop Cao Hùng vào tháng 10, Eduardo Euba, Giám đốc Văn phòng Thương mại Tây Ban Nha và phái đoàn của ông đã đến thăm Thị trưởng Cao Hùng Chen. Qimai sáng nay (26) và mời anh ấy tham dự sự kiện Ngày Quốc khánh, chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ văn hóa, buổi biểu diễn âm nhạc và ẩm thực Tây Ban Nha chân thực nhất với Cao Hùng.

Hôm nay, Eduardo Euba đã đi về phía nam tới Tòa thị chính Gao cùng với Francisco Flores, giám đốc âm nhạc của "Dàn nhạc và hợp xướng Cimadi", người sẽ tham gia sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha vào tháng 10 và nhóm đầu bếp của Nido Spanish Cuisine Jiang Gaode. Tôi đã đến thăm và mong muốn được nhiều người ở miền nam Đài Loan biết đến văn hóa Tây Ban Nha.

GAME BÀI

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Qimai cho biết Tây Ban Nha có lịch sử và tài nguyên du lịch lâu đời, đồng thời ẩm thực Tây Ban Nha cũng được người dân miền nam Đài Loan vô cùng yêu thích không chỉ mang đậm nét đặc trưng văn hóa thổ dân và Khách Gia mà còn có từ lâu đời. cam kết thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và Net-zero cũng có chuỗi công nghiệp bán dẫn hoàn chỉnh và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa và du lịch trong tương lai.

洪申翰說,他在2022年請航港局登船職安檢查,當時航港局回文稱沒問題,但後來請台中市政府勞檢,卻檢查出一堆違法之處,回頭看航港局回文,附上的佐證證據僅購買設備的收據。

戴于文強調,吳崢口中所說的「權力集中單一政黨」是現在台灣正在發生的事,一個國會改革可以讓總統府、行政院到監察院全面動起來反對改革,民進黨在台灣權力一把抓,將民主導向獨裁,正是希特勒掌權後的行為。

Chen Qimai cũng đề cập rằng thiết kế của Trung tâm Âm nhạc Pop Cao Hùng và Hệ thống Đường sắt nhẹ Cao Hùng đều liên quan đến Tây Ban Nha. Ông tin rằng sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha năm nay sẽ khá thú vị và những lợi thế của Cao Hùng. thành phố cảng có mối liên hệ chặt chẽ với tiềm năng hợp tác của thành phố cảng Tây Ban Nha và việc trao đổi có thể từng bước được thúc đẩy trong tương lai.

Eduardo Euba nhấn mạnh rằng Trung tâm Âm nhạc Pop Cao Hùng do các kiến ​​trúc sư người Tây Ban Nha thiết kế không chỉ là một địa danh nổi tiếng ở Cao Hùng mà còn có tầm nhìn ra bến cảng rất đẹp. Ông cảm ơn nhóm chính quyền thành phố đã đưa ra lời khuyên và hỗ trợ. Trung tâm Âm nhạc Pop Cao Hùng là địa điểm rất thích hợp để tổ chức Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha nên năm nay sự kiện Ngày Quốc khánh Tây Ban Nha đã được đặc biệt lựa chọn để tổ chức tại Cao Hùng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền