Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Indonesia mất hàng trăm kg quặng vàng, bạc: Trung Quốc tham gia khai thác trái phép

Indonesia mất hàng trăm kg quặng vàng, bạc: Trung Quốc tham gia khai thác trái phép

thời gian:2024-09-08 17:33:15 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Jakarta ngày 8) Truyền thông Indonesia đưa tin Tổng cục Mỏ và Than Indonesia chỉ ra rằng công dân Trung Quốc bị nghi ngờ khai thác trái phép tại huyện Ketapang, tỉnh Tây Kalimantan, với độ sâu khai thác là 1.648,3 mét dưới lòng đất, dẫn đến Indonesia mất hàng trăm kg quặng vàng và bạcsquirting, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Theo báo cáo gần đây của CNBC Indonesia, công dân Trung Quốc đã bí mật khai thác vàng tại khu khai thác Kabupaten Ketapang ở tỉnh Tây Kalimantan mà không có giấy phép.

Các báo cáo chỉ ra rằng vụ việc xảy ra vài tháng trước và được Tổng cục Mỏ và Than (Ditjen Minerba) thuộc Bộ Năng lượng và Tài nguyên Khoáng sản Indonesia tiết lộ với giới truyền thông.

Nhà chức trách cho biết vụ việc khai thác trái phép này đã khiến Indonesia mất đi hàng trăm kg vàng bạc dự trữ. Danh tính của nhiều nghi phạm đã được xác định, bao gồm cả công dân Trung Quốc.

Nghi phạm đã sử dụng hầm mỏ hoặc đường hầm trong khu vực khai thác được cấp phép để phạm tộisquirting

Sunidiyu, Giám đốc Sở Kỹ thuật và Môi trường của Tổng cục Mỏ và Than, cho biết việc khai thác trái phép được thực hiện bởi một công dân Trung Quốc có tên viết tắt là YH và các cộng sự của anh ta. sâu tới 1.648,3 mét.

巴西临时在委内瑞拉代表阿根廷的决定,是两国外长和巴西驻阿根廷大使共同讨论而作出的。

报导指,当日在曼谷空铁BTS钟那席站一处天桥天花板的电力系统发生故障,技术人员前往查看时,在天花板上发现该具高度腐烂的遗体。

冲突一直未平息,两个原本共处的社区因此分裂成两个民族群体。

乌克兰独立总统旅周四发布的航拍图像显示,一排排摇摇欲坠的住宅楼被大火烧得焦黑,街道上堆满了瓦砾。一些建筑物已被夷为平地,只剩下地基。

Sunidiyu cho biết, thiệt hại chính xác đối với đất nước vẫn đang được các nhà điều tra tính toán. Các nghi phạm đã sử dụng mỏ hoặc đường hầm trong các khu vực khai thác được cấp phép để phạm tội. “Các nghi phạm đã tinh chế các khoáng sản khai thác được và sau đó bán chúng dưới dạng vàng. thanh. .”

Theo luật, nghi phạm có thể bị kết án 5 năm tù và phạt tiền lên tới 100 tỷ rupiah Indonesia (khoảng 28squirting,13 triệu RM).

Indonesia Trung Quốc Khai thác mỏ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chery của Trung Quốc vào châu Âu, xem xét bắt đầu sản xuất tại Anh Hàn Quốc thăm Mông Cổ và kêu gọi thúc đẩy xây dựng Hành lang kinh tế Trung Quốc-Mông Cổ-Nga Bộ trưởng Quốc phòng Indonesia gặp nguyên thủ quốc gia và hứa tăng cường hợp tác quốc phòng với Malaysia và Ấn Độ Anwar gặp Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Prabowo. Cả hai bên đều cam kết tăng cường quan hệ song phương.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền