Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhẫn Olympic treo vĩnh viễn trên tháp Eiffel, quyết định của thị trưởng Paris gây tranh cãi

Nhẫn Olympic treo vĩnh viễn trên tháp Eiffel, quyết định của thị trưởng Paris gây tranh cãi

thời gian:2024-09-05 11:57:36 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Paris, thứ 3) Là một thắng cảnh nổi tiếng ở ParisBDSM, Pháp, Tháp Eiffel đã được trang trí bằng năm vòng tròn Olympic do là nơi tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic, nên tháp cũng trở thành một điểm nóng về thể thao. khách du lịch đến nhận phòng. Thị trưởng Paris Hidalgo mới đây thông báo rằng ông đã xin phép Ủy ban Olympic quốc tế để treo vĩnh viễn biểu tượng các vòng tròn Olympic trên Tháp Eiffel. Quyết định này đã thu hút sự chỉ trích từ thế giới bên ngoài, bao gồm cả hậu duệ của kiến ​​trúc sư Eiffel, những người tin rằng cách làm này là sai trái. không phù hợp.

Tờ "Người bảo vệ" của Anh đưa tin rằng Hiệp hội Gia đình Eiffel tuyên bố rằng Tháp Eiffel "không nhằm mục đích trở thành một nền tảng quảng cáo" và rằng thông báo của Hidalgo rằng việc cô ấy có quyền đưa ra quyết định là "không thể hiểu được".

Khi Hidalgo thông báo rằng ông sẽ giữ lại vĩnh viễn các vòng tròn Olympic, ông nói: "Với tư cách là thị trưởng Paris, quyền quyết định thuộc về tôi." “Tôi hy vọng tinh thần ăn mừng có thể tiếp tục”, bà nói với một tờ báo ở miền Tây nước Pháp. "Tôi rất vui khi người Pháp lại yêu Paris sau 10 năm chỉ trích và nói với chúng tôi rằng Paris (Thế vận hội) sẽ là địa ngục."

Vòng tròn nặng 30 tấn, 29 mét x 13 mét quá nặng để có thể tồn tại vĩnh viễn trên Tháp Eiffel, nhưng Hidalgo cho biết cô dự định thay thế nó bằng một bản sao bằng thép nhẹ hơn "càng sớm càng tốt".

Con cháu của các kiến ​​trúc sư phản đối kịch liệtBDSM

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

该审查的主要作者、澳洲辐射防护与核安全机构的健康影响评估助理主任卡里皮迪斯表示,最终分析了包括1994年至2022年间发表的63项人类观察性研究,使其成为“迄今为止最全面的审查”。

本次展览聚焦美国援华航空队组成、中美军民并肩作战及救助美国飞行员,以及中美人民数十年交流交往等重要历史事件,展示了飞虎队的卓越功勋以及中美人民用血与火铸造的珍贵友谊。

OlivierBDSM, chắt của Eiffel và là chủ tịch Hiệp hội Hậu duệ của Gustave Eiffel (AGDE), đã bác bỏ kế hoạch này.

"Hãy để những chiếc nhẫn tồn tại lâu hơn Paralympic một chút, tại sao không? Chúng tôi không có vấn đề gì với điều đó", ông nói hôm thứ Hai. "Nhưng Tháp Eiffel không phải là một nền tảng quảng cáo. Hidalgo chắc chắn nên làm như vậy. đã nói rằng cô ấy muốn giữ lại các vòng tròn Olympic và tham khảo ý kiến ​​của Hội đồng thành phố Paris cũng như những người có thẩm quyền khác thay vì tự mình quyết định.”

Tuyên bố của Hiệp hội nêu rõ rằng kể từ khi Tháp Eiffel được xây dựng cách đây 135 năm, nó đã trở thành biểu tượng của Paris và thậm chí cả nước Pháp. Việc gắn vĩnh viễn biểu tượng của một tổ chức bên ngoài vào Tháp Eiffel có vẻ không phù hợp.

Savin, chắt khác của Eiffel, cho rằng việc giữ lại chiếc nhẫn trên tháp sẽ ngăn cản việc nó được sử dụng để thúc đẩy các hoạt động và mục đích khác như trước đây.

Anh ấy nói với BFMTV: "Tháp Eiffel là biểu tượng của Paris và nước Pháp. Nó có sứ mệnh rộng lớn hơn và liên quan đến các tổ chức hoặc khái niệm như Thế vận hội Olympic."

Một số cư dân mạng đã đưa ra kiến ​​nghị từ chối

Một bản kiến ​​nghị đã được đưa ra phản đối ý tưởng này, trong đó có nội dung: "Trong Thế vận hội này, vị trí của Vòng tròn Olympic là trên Tháp Eiffel, nhưng sau khi các sự kiện kết thúc, tượng đài mang tính biểu tượng của chúng ta phải trở về trạng thái tự nhiên. Ngay cả khi thị trưởng Paris muốn kết quả ngược lại.”

Quyền Bộ trưởng Văn hóa Radati, người dự kiến ​​sẽ tranh cử thị trưởng Paris vào năm 2026, đã viết trên nền tảng xã hội Sự tư vấn cần được tôn trọng."

"Tháp Eiffel là một di tích được bảo vệ, tác phẩm của một kỹ sư và nhà sáng tạo vĩ đại. Sự tôn trọng phong cách kiến ​​trúc và công trình của ông có nghĩa là trước khi thực hiện bất kỳ sửa đổi đáng kể nào đối với nó, nó phải được sửa đổi theo quy định trao quyền về di sản và đánh giá tác động của nó.”

Dati cho biết việc lắp đặt các vòng tròn Olympic trên tháp đã được cấp phép "tạm thời".

Tháp Eiffel được xây dựng như một công trình tạm thời cho Hội chợ Thế giới năm 1889 và được xếp hạng là di tích lịch sử từ năm 1964. BDSM

thế vận hội paris Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Paris Paralympic] Malaysia giành huy chương thứ ba, Zia giành huy chương bạc ở nội dung đẩy tạ Ăn mừng huy chương đồng Olympic Giang Tô, Tập đoàn Jinman Chenggong và Southern Score trao 100.000 phần thưởng [Thế vận hội Paralympic Paris] Malaysia nhận được huy chương đầu tiên! Eddie giành HCĐ 100m T44, phá kỷ lục châu Á [Thế vận hội Paralympic Paris] Cầu lông đơn SU5 dễ dàng đánh bại Suyo Indonesia, Xie Yanhao tiến vào bán kết
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền