Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > New Zealand sẽ tăng phí nhập cảnh đối với khách du lịch nước ngoài vào ngày 1 tháng 10

New Zealand sẽ tăng phí nhập cảnh đối với khách du lịch nước ngoài vào ngày 1 tháng 10

thời gian:2024-09-05 12:27:00 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Tin tức Wellington ngày 3) Chính phủ New Zealand hôm thứ Ba đã thông báo rằng "Thuế bảo vệ du khách và du lịch quốc tế" (IVL) đánh vào khách du lịch nước ngoài đến sẽ từ 35 đô la New Zealand (khoảng 10%) bắt đầu từ tháng 10 1 năm nay RM95) tăng lên NZD100 (khoảng RM271). vú to

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2019, New Zealand sẽ thu thêm thuế du lịch 35 đô la New Zealand mỗi người đối với khách du lịch nước ngoài không phải là khách du lịch Úc. Số tiền này sẽ được thanh toán khi nộp đơn xin thị thực.

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

该审查的主要作者、澳洲辐射防护与核安全机构的健康影响评估助理主任卡里皮迪斯表示,最终分析了包括1994年至2022年间发表的63项人类观察性研究,使其成为“迄今为止最全面的审查”。

本次展览聚焦美国援华航空队组成、中美军民并肩作战及救助美国飞行员vú to,以及中美人民数十年交流交往等重要历史事件,展示了飞虎队的卓越功勋以及中美人民用血与火铸造的珍贵友谊。

吴建刚表示,本届论坛将于本月12日至14日在北京国际会议中心举办,主题为《共筑和平、共享未来》,设置4场全体会议和8场平行分组会议。

Bộ trưởng Du lịch New Zealand Ducey cho biết trong một thông cáo báo chí phát hành hôm thứ Ba rằng du lịch quốc tế đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong nền kinh tế New Zealand, tính đến tháng 3 năm nay, khách du lịch quốc tế đã chi hơn 11 tỷ đô la New Zealand (khoảng RM29). 0,788 tỷ đồng). Tuy nhiên, cộng đồng địa phương cũng phải trả giá, bao gồm áp lực thêm về cơ sở hạ tầng và chi phí sửa chữa và bảo trì cao hơn cho các khu vực được bảo vệ.

Ông cho biết rằng Thuế du lịch và bảo vệ du khách quốc tế được đưa ra vào năm 2019 như một cơ chế nhằm đảm bảo rằng du khách quốc tế trực tiếp chịu những chi phí này mà phần lớn người nộp thuế ở New Zealand phải trả.

Ducey chỉ ra rằng cuộc tham vấn cộng đồng của Bộ Kinh doanh, Đổi mới và Việc làm New Zealand cho thấy 93% số người được hỏi ủng hộ việc tăng thuế du lịch và bảo vệ du khách quốc tế, chủ yếu vì họ tin rằng việc tăng phí là hợp lý và sẽ giúp thanh toán chi phí đi lại .

Ông cho biết, sau khi tăng thuế du lịch và bảo hộ du lịch quốc tế, nơi đây vẫn có tính cạnh tranh so với các nước như Úc và Vương quốc Anh. Ông tin rằng New Zealand sẽ tiếp tục được nhiều người dân trên khắp thế giới coi là điểm đến du lịch hấp dẫn. đất đai.

"Thuế du lịch và bảo vệ du khách quốc tế trị giá 100 USD thường chiếm ít hơn 3% tổng chi tiêu của du khách quốc tế ở New Zealand, nghĩa là thuế này khó có tác động đáng kể đến số lượng du khách." Ducey cho biết: "Số lượng du khách quốc tế tăng lên". thuế bảo vệ và du lịch có nghĩa là chúng ta có thể tiếp tục phát triển du lịch quốc tế để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, đồng thời đảm bảo du khách quốc tế đóng góp vào các chương trình và khu bảo tồn có giá trị cao như hỗ trợ cuộc sống ở các công viên quốc gia và các khu vực được nhiều người ghé thăm khác, đồng thời cải thiện trải nghiệm của du khách ở nơi công cộng các khu vực được bảo vệ.”

Bộ trưởng Bảo vệ Môi trường New Zealand Potaka cho biết trong một thông cáo báo chí: "Người nộp thuế đã đóng góp trực tiếp gần 884 triệu đô la New Zealand (khoảng 2,39387 tỷ RM) cho du lịch và bảo vệ môi trường hàng nămvú to, bao gồm cả quảng bá du lịch, di sản thiên nhiên và giải trí Khoản tài trợ này sẽ hỗ trợ Du lịch New Zealand bảo vệ đa dạng sinh học và mang lại trải nghiệm chất lượng tại các địa điểm như Milford Sound, Mount Cook và Đường mòn Tongariro Alpine." 2} New Zealand du lịch Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lượng hành khách Kuala Lumpur Skyline Luge vượt mốc 1 triệu, Thủ tướng New Zealand Lukeson chứng kiến ​​khoảnh khắc quan trọng Du lịch nước ngoài tăng vọt trong kỳ nghỉ cuối tuần dài của Malaysia, với Thái Lan trở thành điểm đến ưa thích Hy vọng New Zealand sẽ cung cấp nhiều địa điểm hơn cho sinh viên Malaysia Anwar: Đặc biệt là chuyển đổi năng lượng và công nghệ thực phẩm Malaysia và New Zealand đặt mục tiêu tăng thương mại song phương thêm 15% vào năm 2030

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền