Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraina tuyên bố F-16 đã hạ mục tiêu đầu tiên

Ukraina tuyên bố F-16 đã hạ mục tiêu đầu tiên

thời gian:2024-09-02 19:15:06 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 28/8/2024, 08:51 (GMT+7) Ukraina tuyên bố F-16 đã hạ mục tiêu đầu tiên

Tổng thống Zelensky cho biết quân đội Ukraine đã phát triển tiêm kích F-16 để bắn hạ UAV và tên lửa NgaBDSM, trong các tập kích gần đây của Moskva.

\"F-16\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói trong cuộc họp báo ngày 27/8, song không Ukraine thông báo về kết quả thực chiến của F-16 kể từ khi tiếp tục nhận kích thước này từ phương Tây.

Ông Zelensky nhấn mạnh Ukraine cần nhiều kích thước hơn. ết Ukraine cần ít nhất 120 tiêm kích phương Tây để đạt cân bằng về Ukraine trong ảnh công bố ngày 5 /8. , lực lượng Nga tuyên bố dùng Ukraine ph óng 10 tên lửa và 81 UAV nhắm vào nước này , 5 tên lửa và 60 UAV trong số này bắn hạ}

Tham gia cuộc họp báo ngày 27/8, ông Zelensky thông báo quân đội Ukraine gần đây thử nghiệm thành công tên lửa đạn đạo nội địaBDSM, song từ chối cung cấp thêm chi tiết.

Ông khẳng định Ukraine có năng lực sản xuất 1,5-2 triệu phương tiện tiện ích không người lái (drone) mỗi năm, nhưng thiếu kinh phí để làm điều này.

Ukraine đang cố gắng phát triển ngành công nghiệp quốc gia và khuyến khích sản xuất trong nước khuyến giảm phụ thuộc vào vi ện hỗ trợ quân sự phương Tây.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Giao diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: RYV

Ông al-Qadi bị bắn vào chân và phải trải qua ca mổ gắp đạn khi bị giam tại Dải Gaza. "Ca mổ được tiến hành mà gần như không có biện pháp gây mê, vô cùng đau đớn", ông al-Qadi kể lại.

Irina Bolgar, bạn gái cũ của ông Durov, mẹ của ba đứa trẻ, đệ đơn khiếu nại về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2023. Cô cáo buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối với con út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram "dọa giết con trai".

Ông cho biết chiến dịch do hai tổ đội tiến hành và được chia thành hai giai đoạn, bao gồm phá hủy hàng hóa trên tàu và gài mìn, làm nổ tung phương tiện. "Đây là một chiến dịch táo bạo", lãnh đạo Houthi nhấn mạnh.

Le Monde tuần này tiết lộ Durov được cấp quốc tịch Pháp vào năm 2021BDSM, thông qua cơ chế đặc biệt dành cho "người nước ngoài danh dự". Đây vốn là sáng kiến thúc đẩy trao quốc tịch cho những cá nhân có đóng góp to lớn, góp phần cho sự thịnh vượng hoặc vị thế quốc tế của Pháp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền