Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau đến. Liệu KK Mart có ổn không?

Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau đến. Liệu KK Mart có ổn không?

thời gian:2024-09-02 17:22:20 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Kuala Lumpur thứ 2) Tin tức thị trường chỉ ra rằng Tập đoàn KKsquirting, công ty điều hành các cửa hàng tiện lợi KK (KK Mart), dự định khởi động lại kế hoạch niêm yết của mình.

Truyền thông "The Edge" của Anh dẫn nguồn tin cho biết Tập đoàn KK đã gặp gỡ một số ngân hàng và tổ chức tài chính để mở đường cho kế hoạch niêm yết.

Theo báo cáo, việc niêm yết của Tập đoàn KK có thể mất một năm để hoàn thành vì quá trình này liên quan đến thủ tục đăng ký (Bursa Malaysia), định giá và soạn thảo bản cáo bạch.

Trong mọi trường hợp, người sáng lập và chủ tịch điều hành của Tập đoàn KK Datuk Seri Chua Chi Kuan vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên ngay cả khi Tập đoàn KK thực sự xem xét kế hoạch khởi động lại hoạt động niêm yết của mình.

Ngay từ tháng 5 năm 2023squirting, khi được giới truyền thông phỏng vấn, Cai Zhiquan đã tiết lộ ý định thu xếp việc niêm yết Tập đoàn KK trong vòng ba năm để gây quỹ mở rộng quy mô kinh doanh.

报道指出,近期有关人民币升值风险的讨论不断升温,多家投行发表报告或观点对潜在的出口商结汇规模做出估算,提示人民币短期大幅快速升值的风险。

马星集团透过新闻稿指出,该公司年初至今(1月至8月)的销售额为16亿6000万令吉,占全年销售目标25亿令吉的66.4%。

石文信亲自展示了一招快速辨别黄金真伪的技巧--火烧测试。他手持喷枪,一颗看似光亮的金项链坠饰在高温下瞬间变色,露出它的真面目。

大马投资发展局预计,这项投资将为大马创造超过1000个就业机会。

Tuy nhiên, vụ bê bối tất bất ngờ làm gián đoạn kế hoạch phát triển của Tập đoàn KK. Vào ngày 25 tháng 3 năm nay, công ty đã kiện Công ty Xinjian Chang, nơi cung cấp tất có từ ngữ nhạy cảm, đồng thời tiết lộ rằng công ty đã xúc tiến kế hoạch niêm yết của mình.

Theo đơn khiếu nại của Tập đoàn KK, Công ty Xinjian Chang phải bồi thường 38 triệu ringgit, bao gồm cả khoản lỗ (20,3 triệu ringgit) do việc đình chỉ đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) do tranh cãi về tất cả.

Nếu Tập đoàn KK thực sự khởi động lại kế hoạch niêm yết, đây chắc chắn sẽ là tin vui thứ ba của công ty trong ba tháng qua.

Trước đó, Tòa án Tối cao Kuala Lumpur đã đưa ra phán quyết về vụ bê bối tất vào ngày 15 tháng 7. Khi Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp sửa đổi cáo buộc, Cai Zhiquan và vợ ông đã được thả sau khi rút cáo buộc, nhưng Tập đoàn KK đã bị phạt.

Ngày 30 tháng 8 tiếp theosquirting, Tập đoàn KK chính thức cắm cờ tại Penang và cửa hàng tiện lợi KK Mart đầu tiên tại Air Itam đã khai trương kinh doanh. Công ty có kế hoạch mở 100 chi nhánh tại Penang trong vòng 3 đến 5 năm tới.

{hai mươi ba} KK Mart Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cửa hàng tiện lợi KK đầu tiên mở tại Penang: Đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng tại Penang [Bé gái 6 tuổi bị mất tích trong Lễ hội Bon Odori] 886 cửa hàng KK Mart trên toàn quốc đăng thông báo người mất tích để giúp tìm Liao Jiahui Sau cơn mưa trời sẽ sáng, liệu KK Mart có khởi động lại kế hoạch niêm yết? [Tranh cãi về tất KK Mart] Sau 124 ngày đau khổ, cuối cùng anh cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Cai Zhiquan: Tôi hy vọng cuộc tranh cãi sẽ chấm dứt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền