Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày.

Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày.

thời gian:2024-08-31 19:22:21 Nhấp chuột:127 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 31)  Vào ngày thứ 9 sau khi nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mấtthreesome, hoạt động tìm kiếm vẫn đang tiếp tục nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy dấu vết của người mất tích.

Theo báo cáo của "Bernama", hơn 115 quan chức của cảnh sát, Sở cứu hỏa và cứu hộ, Tòa thị chính Kuala Lumpur, Indah Lewes (IWK), Lực lượng phòng vệ dân sự và Sở Khoáng sản và Khoa học địa chất đã tham gia hoạt động tìm kiếm.

Các báo cáo cho biết, đội tìm kiếm cứu nạn đã có mặt tại hiện trường lúc 9h30 sáng nay và đang trong tư thế sẵn sàng, chuẩn bị tiếp tục tìm kiếm tung tích những người mất tích.

Mặt khácthreesome, theo tuyên bố của Tòa thị chính Kuala Lumpur ngày hôm quathreesome, nhà chức trách vẫn tiếp tục hoạt động tìm kiếm vào tối qua và kết thúc vào lúc 4 giờ sáng nay, đồng thời sử dụng camera được trang bị kính viễn vọng để ghi lại hình ảnh rõ nét hơn.

Nhà chức trách đã tìm thấy một lượng lớn mảnh vụn và chất thải đọng lại trong hai cống thoát nước ở khu vực tìm kiếm.

他指出,车祸造成一人丧命,并导致巴西古当大道往新山市区方向的道路严重阻塞,警方促请道路使用者避免驶往该段路口。

当局在接获投报后,随即派出7名消拯人员、一辆FRT型消防车和1辆紧急医药救援车赶抵现场展开救援工作。

该局透露,当局在傍晚5时14分接获投报,并派出的11名消拯人员赶抵现场救援,赶抵后发现事故造成8人受伤。暂未知是否有伤者命丧虎口。

他说,警方接获投报,指有人滥用彭亨王冠拿督勋章(Darjah Indera Mahkota Pahang),冒用拿督头衔。

Mặt khác, người phát ngôn của nhóm tìm kiếm cho biết sáng nay khi được hỏi rằng Bộ trưởng Bộ Thủ tướng (Các lãnh thổ liên bang) Zariha dự kiến ​​tổ chức một cuộc họp báo vào lúc 2 giờ chiều hôm nay để thông báo tiến độ tìm kiếm mới nhất.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hoạt động tìm kiếm cứu nạn nữ du khách Ấn Độ đã bị dừng lại. Zariha cảm ơn nỗ lực của đội tìm kiếm cứu nạn. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Sau khi xem xét nhiều yếu tố khác nhau, Zariha tuyên bố đình chỉ công tác tìm kiếm cứu nạn [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Tin tức: Một số kỹ sư Quảng Châu đã hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn bằng máy thăm dò cống rãnh [Lụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, Kuala Lumpur] Hành khách của Lion City: Sẽ không hủy chuyến đi. Hãng xe buýt chưa nhận được thông báo hủy vé đi Kuala Lumpur.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền