Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Italy điều tra nghi vấn sát trong vụ chìm du thuyền tỉ phú Anh

Italy điều tra nghi vấn sát trong vụ chìm du thuyền tỉ phú Anh

thời gian:2024-08-31 11:28:52 Nhấp chuột:100 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 25/8/2024, 17:14 (GMT+7) Italy điều tra nghi vấn sát trong vụ chìm du thuyền tỉ phú Anh

Ý là một ý tưởng hayBDSM, Anh Mike Lynch.

Ambrogio Cartosio, thành viên thành phố Termini Imerese trên đảo Sicily, Ý, ngày 24/8 xác nhận cuộc điều tra đang diễn ra nhưng chưa xác định được phạm vi.

\" Chúng tôi chỉ tôi mới ở giai đoạn đầu của cuộc điều tra. đại\", ông nói trong báo cáo.

Siêu du thuyền Bayesian hoạt động ngoài khơi Italy trước khi bị chìm. Ảnh: Perini Navi Press OfficeBDSM

Siêu du thuyền Bayesian hoạt động ngoài khơi Italy trước khi bị chìm. Ảnh: Perini Navi Press Office

Cartosio cho biết nhóm của ông sẽ xem xét cẩn thận trách nhiệm của từng bên, như thuyền trưởng du thuyền Bayesian, các thành viên thủy thủ thủy đoàn , những cá nhân phụ trách giám sát, nhà sản xuất và những người liên quan khác.

Pavel Durov được đưa ra phòng tạm giam tại cơ quan chống gian lận ở ngoại ô Paris trên phương tiện có vẻ là xe cảnh sát. Phòng công tố Paris cho biết tỷ phú gốc Nga sẽ tiếp tục bị thẩm phán điều tra thẩm vấn.

Thủ tướng đề nghị đẩy nhanh "kết nối cứng" về đường bộ cao tốc, đường sắt cao tốcBDSM, nhất là các tuyến Lạng Sơn - Hà Nội và Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng kết nối với Quảng Tây, đồng thời thúc đẩy nâng cấp "kết nối mềm" về hải quan thông minh, cửa khẩu thông minh.

Ông Dmitry nhấn mạnh "chúng tôi sẽ tiếp chiến dịch và sẽ đạt được tất cả mục tiêu đề ra".

\"Theo tôi, có khả năng xảy ra hành vi phạm tội, đây có thể là một vụ án mạng, nhưng chúng tôi chỉ xác định được điều đó khi có thời gian điều trị tra thêm\", ông nói.

Du thuyền Bayesian dài 56 m, treo cờ Anh, chìm trong thời tiết xấu khi đang đậu gần làng chài porticello phía đông đảo Sicily hôm 19/8. h. nghệ Anh Mike Lynch cùng con gái.

Câu hỏi chính mà các nhà điều dưỡng đang tập trung lúc này là tại sao một bến được nhà sản xuất thất Perini Navi của Italy coi là \"không thể chìm\" lại bị chìm, trong khi một chiếc thuyền hạ treo cờ Hà Lan neo gần đó hầu như không hư tổn.

Cơ quan điều tra cũng đ đặt câu hỏi về việc làm vì sao gần như toàn bộ thủy thủ đoàn thoát chết, ngoại trừ đầu bếp, trong khi 6 hành khách bị mắc kẹt

n trái và gần mặt hơn.

Phó công tố viên Raffaele Cammarano cho biết nhiều khả năng tai nạn ra khi hành khách đang ngủ và một trong những tâm điểm của cuộc điều hòa tra là xác định xem h ọ có ai đó cảnh báo hay không.

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: IndependentBDSM

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Independent

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền