Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Dùng tin nhắn tương tác WhatsApp để tránh bị phát hiện, 104 người nhập cư trái phép ở Keningau bị bắt

Dùng tin nhắn tương tác WhatsApp để tránh bị phát hiện, 104 người nhập cư trái phép ở Keningau bị bắt

thời gian:2024-08-29 19:33:44 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Kota Kinabalu, thứ 28) Trong chiến dịch trấn áp ở Keningau sáng naysquirting, Cục Nhập cư Sabah đã gặp phải những người nhập cư bất hợp pháp đang sử dụng WhatsApp để trao đổi thông tin nhằm trốn tránh sự truy đuổi nhưng cuối cùng 104 người vẫn bị bắt.

Giám đốc Cục Nhập cư Malaysia thuộc bang Sabah, Datuk Siti Salihaha Bibi Yusoff, cho biết sau khi những người nhập cư bất hợp pháp này biết được hành động của Cục Nhập cư, họ đã sử dụng các ứng dụng xã hội để trao đổi thông tin và nhân cơ hội trốn thoát.

Ngoài ra, Saliha cho biết, địa hình hiểm trở xung quanh khu vực hoạt động cũng khiến các nhân viên thực thi pháp luật gặp nhiều khó khăn.

"Phạm vi hoạt động của chúng tôi rất rộng lớn và địa hình đồi núi và bùn lầy mà chúng tôi gặp phải khiến hoạt động của chúng tôi càng khó khăn hơn." squirting

“Những công dân nước ngoài này rất cảnh giác và sử dụng các ứng dụng xã hội để trao đổi thông tin sau khi phát hiện ra rằng có một cuộc đàn áp.”

Cô ấy nói rằng cuộc đàn áp bắt đầu vào lúc nửa đêm sáng thứ Tư và kéo dài trong bốn giờ, trong đó 159 người đã bị kiểm tra.

Bà nói rằng những người này bị giam giữ vì không có giấy tờ hợp pháp hoặc ở lại quá hạn thị thực. Trong số đó có 87 công dân Indonesia và 17 công dân Philippines. squirting

“据屋主透露,他在20年前购买该房屋,并以每月租金400令吉租给一名印尼女子。”

该组屋乡委会成员兼居民协会代主席林麒麟指出,他是在下午5时23分接获居民通知,当时老翁的住家风扇和电灯都还亮著。

他说,该局随即出动1辆消防车、1辆紧急医药援救服务救护车及8名消拯员赶赴现场。

"Người nhỏ nhất là một em bé 5 tháng tuổi, người lớn tuổi nhất là 83 tuổi, có 33 người đàn ông trưởng thành, 37 người phụ nữ trưởng thành và 34 trẻ em."

Bà nói rằng những người bị bắt sẽ được đưa đến trại giam nhập cư ở Paba để điều tra thêm.

Cô cũng nhắc nhở các nhà tuyển dụng không thuê những người nhập cư bất hợp phápsquirting, nếu không họ sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt của pháp luật.

{hai mươi mốt} văn phòng nhập cư Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Myanmar bị buộc tội hối lộ 5.650 RM cho quan chức nhập cư để giúp người đồng hương vào Malaysia Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích "Little Danno" ở Hồng Kông và bắt giữ 33 cô gái hộ tống nước ngoài Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích 4 KTV ở Kuala Lumpur và bắt giữ 107 phụ nữ nước ngoài cung cấp dịch vụ "VIP" Mạo danh trẻ em địa phương để xin hộ chiếu Malaysia bị lộ thân hình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền