Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người phụ nữ bị lạc khi đi bộ đường dài một mình, đội tìm kiếm đã tìm thấy cô thành công

Người phụ nữ bị lạc khi đi bộ đường dài một mình, đội tìm kiếm đã tìm thấy cô thành công

thời gian:2024-08-29 20:02:25 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Ipoh ngày 28) Hôm naysquirting, một phụ nữ Trung Quốc 24 tuổi đã leo lên Núi Gopeng White Rock một mình nhưng bị lạc trong quá trình leo núi. Lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức tiến hành chiến dịch tìm kiếm và tìm thấy thành công người phụ nữ.

Phó Giám đốc Đội Điều hành Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Rhodes đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Gopeng đã nhận được báo cáo vào lúc 4:05 chiều nay rằng một phụ nữ Trung Quốc 24 tuổi đang đi bộ đường dài một mình ở Núi White Rock Bị lạc trong các hoạt động.

Ông cho biết văn phòng đã ngay lập tức điều động một xe cứu hỏa, một xe cứu thương của dịch vụ cứu hộ y tế khẩn cấp và 8 lính cứu hỏa đến hiện trường.

“吉隆坡市政局继续与所有搜救队合作squirting,包括警方、消拯局、民防部队、矿物及地质科学局、公共工程局、核能机构和英达丽水。”

他说,搜救犬是通过嗅觉而确认堵塞物,当局目前正在该区域进行全面搜索。

她表示,消拯局于是派员赶往事发地点展开灌救,并于1时19分抵达,涉事民宅面积约20尺宽及80尺长。

“据屋主透露,他在20年前购买该房屋,并以每月租金400令吉租给一名印尼女子。”

"Lính cứu hỏa đến hiện trường cách đó 5 km lúc 4:24 chiều và tiến hành hoạt động tìm kiếm cứu nạn với sự hỗ trợ của ba sĩ quan cảnh sát."

Ông nói thêm rằng sau khi tiến hành tìm kiếm xung quanh núi Baishi, người phụ nữ cuối cùng đã được tìm thấy ở một vùng nông thôn cách địa điểm leo núi khoảng 200 m.

"Người phụ nữ được tìm thấy bình an vô sự và được lực lượng cứu hộ hộ tống xuống núi. Sau đósquirting, lực lượng cứu hỏa đã giao người phụ nữ cho cảnh sát để xử lý tiếp và đội cứu hộ đóng cửa lúc 5:35 chiều." 

Sở cứu hỏa và cứu hộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không tháo được nhẫn, người phụ nữ cầu cứu lính cứu hỏa Mèo màu cam bị chó đuổi và mắc kẹt trên cây Lính cứu hỏa đến giải cứu. Mực nước cống xuống thấp nhất từ ​​sáng sớm, lính cứu hỏa đặt camera suốt đêm Có tiếng động phát ra từ mái nhà và anh tưởng là kẻ trộm đã gây án. Chủ nhân của ngôi nhà: Con thằn lằn bị mắc kẹt trên mái nhà và gõ cửa sổ cầu cứu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền