Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mẹ ốm nặng nhập viện; bé gái 9 tuổi bị cha dượng Lianhe Zaobao xâm hại tình dục |

Mẹ ốm nặng nhập viện; bé gái 9 tuổi bị cha dượng Lianhe Zaobao xâm hại tình dục |

thời gian:2024-08-27 22:17:48 Nhấp chuột:116 hạng hai

Một người phụ nữ bị bệnh nặng phải nhập viện, cô con gái 9 tuổi phải học ở nhà do bị ngắt mạch do virus coronaviệt nam, cha dượng đã bộc lộ "bản chất sói" và cưỡng hiếp con gái riêng của cô nhiều lần. Ba năm sau, cha ruột của cô tức giận đến mức đánh nhau, khiến dư luận bàng hoàng và vạch trần hành vi xấu xa của ông.

Bị cáo 36 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 13 tội hiếp dâm và một tội tấn công tình dục. Anh ta đã thừa nhận ba người trong số họ vào thứ Hai (26/8) và bị kết án 28 năm tù và 24 roi.

Nạn nhân là một bé gái chín tuổi vào thời điểm xảy ra vụ việc. Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán yêu cầu giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính nạn nhânviệt nam, kể cả tên bị cáo.

Theo tình tiết vụ án, mẹ của nạn nhân đã tái hôn với bị cáo khi bà mới 5 tuổi. Bà gọi bị cáo là “bố”. Cả ba sống trong căn hộ một phòng ngủ cùng với hai anh chị em và hai anh chị em ruột của nạn nhân.

Bị cáo đã tấn công tình dục và cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2022. Khi vụ việc đầu tiên xảy raviệt nam, cô chỉ mới 9 tuổi.

集团2024财年营收大跌64.5%,至1亿6920万元。经营利润同比减少16.4%,至2250万元。

这项援助计划也标志着,政府处理失业课题的方法有重大转变,即首次通过财务援助,为失业者提供更多保障。

Năm 2019, mẹ ruột của nạn nhân và một người anh chị em ruột của bà bị bệnh nặng phải nhập viện nên phần lớn thời gian chỉ có bị cáo và nạn nhân ở nhà. Trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến năm 2021, do dịch bệnh virus Corona bùng phát, nhà trường thực hiện dạy học tại nhà, bị cáo lợi dụng thời gian hai người ở một mình để phạm tội. Vì bị cáo là một người cha nghiêm khắc nên nạn nhân và các anh chị em của cô sẽ bị trừng phạt nếu không vâng lời. Bị cáo sẽ đánh họ bằng gậy, cho họ ăn mù tạt, bắt họ cầm tạ trong một thời gian, v.v..

Anh chị em của nạn nhân vì vậy rất sợ bị cáo, nạn nhân cũng không dám làm trái mọi yêu cầu của bị cáo, kể cả việc thỏa mãn ham muốn tình dục.

Cuộc điều tra cho thấy bị cáo thường đưa ra những yêu cầu vượt quá giới hạn, bao gồm cả việc tắm chung với nạn nhân, chạm vào nạn nhân một cách không thích hợp và cuối cùng là tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp cô.

Sau vụ việc ở Dongchuang, mẹ ruột và cha ruột của nạn nhân tức giận đến mức đánh nhau với bị cáo. Quá trình này bị cáo bị thương nên đã báo cho Lực lượng Cảnh sát Singapore đến hiện trường. Do đóviệt nam, hành vi xấu xa của bị cáo đã bị vạch trần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền