Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngành dịch vụ nói chung đạt mức tăng trưởng trên diện rộng trong quý 2, với doanh thu tăng 9,7% so với cùng kỳ năm ngoái |

Ngành dịch vụ nói chung đạt mức tăng trưởng trên diện rộng trong quý 2, với doanh thu tăng 9,7% so với cùng kỳ năm ngoái |

thời gian:2024-08-27 22:08:11 Nhấp chuột:191 hạng hai

Doanh thu tổng thể của ngành dịch vụ của Singapore đạt mức tăng trưởng theo năm và theo quý lần lượt là 9BDSM,7% và 2,7% trong quý II. Chỉ số thu nhập chung của ngành dịch vụ đạt 164,5, đạt mức cao nhất trong hai năm.

Báo cáo Chỉ số doanh thu kinh doanh quý 2 do Cục Thống kê Singapore công bố vào thứ Ba (27 tháng 8) cho thấy rằng nếu loại trừ dịch vụ bán buôn, bán lẻ, chỗ ở và thực phẩm thì tổng thu nhập của ngành dịch vụ hàng năm -năm tăng 9,7%.

Ngoại trừ dịch vụ hành chính và hỗ trợ, các lĩnh vực dịch vụ khác đều đạt mức tăng trưởng hàng năm.

So với một năm trước, ngành thông tin và truyền thông đã đạt được mức tăng trưởng đáng kể, với mức tăng đột biến 22,2% nhờ lợi nhuận cao hơn trong ngành dịch vụ công nghệ thông tin. Ngành hành chính và dịch vụ hỗ trợ giảm nhẹ 0BDSM,2%.

Nhìn vào hiệu suất hàng quý, doanh thu tổng thể của ngành dịch vụ không điều chỉnh theo mùa đã tăng 2,7% so với quý đầu tiên. Tất cả các lĩnh vực đều đạt mức tăng trưởng hàng quý, ngoại trừ dịch vụ giải trí và cá nhân. Doanh thu trong lĩnh vực này giảm mạnh 14% so với tháng trước, chủ yếu do doanh thu từ các nhà điều hành trò chơi và liên quan đến điểm tham quan giảm.

文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉,星期二(8月27日)在一年一度的新加坡知识产权周上宣布这项合作。

黄总理与400多名新兵跑完1.8公里后进行交流。他告诉新兵,每一代新加坡人都服过兵役,他自己30年前也跟他们一样,在德光岛接受基本军训。

这间便利店是持有执照的烟草零售商,除了在店内搜出电子烟和相关产品,两名收银员也被捕。一名24岁女收银员被指售卖电子烟,另一名17岁女收银员则是被发现拥有电子烟。当局也搜出一些漏税香烟,相关资料已转介给新加坡关税局进一步调查。

文告也说BDSM,加上第一个基金所获12亿美元资金,狮诚控股私人信贷战略目前管理超过25亿美元的资产。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền