Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cảnh sát Philippines trấn áp trung tâm lừa đảo đang điều hành của Trung Quốc và bắt giữ gần 100 người, trong đó có người Malaysia

Cảnh sát Philippines trấn áp trung tâm lừa đảo đang điều hành của Trung Quốc và bắt giữ gần 100 người, trong đó có người Malaysia

thời gian:2024-08-23 22:22:10 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Manila, ngày 23) Cảnh sát Philippines đã đột kích một trung tâm lừa đảo do Trung Quốc điều hành ở Manila hôm thứ Năm và bắt giữ hàng chục người Philippines và gần một trăm ngườithreesome, bao gồm cả công nhân nước ngoài. Họ bị nghi ngờ lừa đảo các nạn nhân của các khoản đầu tư "bị thao túng". .

AFP đưa tin rằng trung tâm lừa đảo đã sử dụng tên của một công ty cờ bạc trực tuyến được cấp phép làm vỏ bọc. Tổng thống Philippines Marcos Jr. tháng trước đã cấm ngành công nghiệp này vì có liên quan đến lừa đảo, bắt cóc, buôn người và giết người.

Cảnh sát đã tiến hành cuộc đột kích vào một tòa nhà văn phòng ở Metro Manila vào lúc rạng sáng và bắt giữ 58 người Trung Quốc cùng một số người đến từ Malaysia, Myanmar, Indonesia và Việt Nam, tổng cộng 67 người nước ngoài cũng bị bắt.

Vận hành “Lừa đảo đầu tư tiền điện tử” và “Lừa đảo tình yêu”

Tuyên bố của cảnh sát chỉ ra rằng chủ sở hữu và người quản lý trung tâm lừa đảo này là người Trung Quốc và đã bị bắt trong cuộc đột kích này.

Cảnh sát Philippines cho biết trung tâm này đã thực hiện một "lừa đảo đầu tư tiền điện tử" và "lừa đảo tình cảm", trong đó nhân viên giả làm người giàu có để "dụ dỗ" nạn nhân đầu tư vào các nền tảng giao dịch "gian lận".

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作threesome,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示,测试结果显示自来水没有受到污染。

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

Làm người mẫu để "ăn mặc quyến rũ" và thực hiện "hành vi tục tĩu"

Theo tuyên bố, những người Philippines bị bắt đã khai với cảnh sát rằng họ bị buộc phải làm việc trong một vụ lừa đảo nhưng không nói rõ hậu quả sẽ ra sao nếu họ từ chối.

Tuyên bố nói thêm rằng một số nhân viên đóng vai người mẫu và bị buộc phải "ăn mặc khiêu khích" và thực hiện "hành vi dâm ô" để dụ dỗ các nạn nhân tiềm năng.

马尼拉一家中国东说念主策画的乱来中心被警方取缔时,职工被令趴在地板上收受逮捕。(图取自NCRPO-PIO/法新社) Khi một trung tâm lừa đảo do người Trung Quốc điều hành ở Manila bị cảnh sát đóng cửa, nhân viên của trung tâm này đã được lệnh nằm trên sàn để bị bắt giữ. (Ảnh chụp từ NCRPO-PIO/AFP)

Marcos Jr. đã ban hành lệnh cấm các nhà tổ chức cờ bạc trực tuyến trong bối cảnh công chúng phản đối kịch liệt những cáo buộc rằng một thị trưởng có liên quan đến một trung tâm lừa đảo lớn ở phía bắc Manila.

Guo Huaping, thị trưởng thành phố Bamban ở Philippines, bị cáo buộc là công dân Trung Quốc, lấy quốc tịch bằng cách lừa dối để tranh cử. Cô ấy hiện đang lẩn trốn.

Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng với sự hỗ trợ của cơ quan quản lý nhập cư Indonesia, chính phủ Philippines đã hồi hương Sheila, em gái của Quách Hoa Bình vào thứ Năm. Sheila Guo và một đối tác kinh doanh đã bị nhân viên nhập cư địa phương chặn lại hôm thứ Tư tại Batam, Indonesia.

Guo Huaping bị cáo buộc sử dụng quyền lực của mình để bảo vệ ngành công nghiệp cờ bạc bất hợp pháp ở nước ngoài và Thượng viện Philippine đang truy đuổi cô.

Chính quyền Philippines tin rằng có thể có hàng trăm tổ chức cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp và có tới 40 tổ chức được cấp phép vẫn đang điều hành các trung tâm lừa đảo dưới sự chỉ đạo của các quan chức nhà nước. threesome

xã hội Philippines Trung Quốc Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ muốn vay trực tuyến 20.000 Đài tệ và bị lừa 6.300 Đài tệ Kẻ lừa đảo đã sử dụng phiếu giảm giá của nền tảng mua sắm làm mồi nhử và một phụ nữ Trung Quốc đã rơi vào bẫy và lấy đi 950 RM. Các cột đá của đền Yasukuni phủ đầy hình vẽ bậy. Người ta cho rằng nghi phạm mới 10 tuổi và đã rời Nhật Bản để đến Trung Quốc. Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền