Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tòa án Indonesia ra lệnh cho nhà sản xuất thuốc trị ho độc phải trả ít nhất 14.000 USD cho mỗi nạn nhân trẻ em

Tòa án Indonesia ra lệnh cho nhà sản xuất thuốc trị ho độc phải trả ít nhất 14.000 USD cho mỗi nạn nhân trẻ em

thời gian:2024-08-23 21:16:23 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Jakarta ngày 23) Một tòa án ở Indonesia đã ra phán quyết rằng hai công ty phải trả 3.200 đô la Mỹ hoặc 3.800 đô la Mỹ (khoảng 13.996 đô la Mỹ đến 16.621 đô la Mỹ) cho gia đình của hơn 200 trẻ em thiệt mạng hoặc bị thương do thuốc ho độc hại Ringgit). đền bù. việt nam

AFP đưa tin rằng vào năm 2022, Indonesia chứng kiến ​​số ca tử vong và thương tích ở trẻ em liên quan đến thuốc ho tăng vọt. Hơn chục gia đình nạn nhân đang kiện chính phủ, Bộ Y tế và các công ty bị cáo buộc cung cấp sản phẩm, đòi bồi thường gần 200.000 USD (khoảng 874.800 RM) cho mỗi người chết và 150.000 USD (khoảng 656.100 RM) cho mỗi người bị thương).

Trong phán quyết vào tối thứ Năm, Tòa án quận trung tâm Jakarta đã yêu cầu công ty địa phương liên quan đến vụ việc phải trả mức bồi thường giảm đáng kể, cụ thể là 3.200 USD cho mỗi người thiệt mạng và 3.800 USD cho mỗi người bị thương.

Con gái Aisha 10 tháng tuổi của Neddy chết vì chấn thương thận cấp tính. "Thật buồn khi thấy phán quyết này. Số tiền bồi thường thấp hơn nhiều". Anh nói: "Việc mất đi một đứa trẻ không thể bù đắp bằng tiền. Nhưng chúng tôi hy vọng thẩm phán sẽ đứng về phía chúng tôi."việt nam

Người cha và luật sư đại diện cho gia đình bày tỏ sự thất vọng khi tòa án không đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến hành vi sai trái bị cáo buộc của Bộ Y tế và Cơ quan quản lý dược phẩm liên quan đến vụ kiện.

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示việt nam,测试结果显示自来水没有受到污染。

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

Luật sư Siti cho biết: "Điều này khiến gia đình các nạn nhân vô cùng thất vọng. Điều chúng tôi yêu cầu là Bộ Y tế và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm phải chịu trách nhiệm."

Người phát ngôn của Bộ Y tế cho biết quyết định này phải được xem xét lại. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đã không trả lời yêu cầu bình luận của AFP.

Neidi và các luật sư cho biết các công ty bị trừng phạt là CV Samudera Chemical, nhà cung cấp thuốc giảm ho độc hại và Afi Farma, nhà sản xuất.

CV Samudera Chemical bị cáo buộc cung cấp ethylene glycolviệt nam, một hợp chất được sử dụng trong các sản phẩm công nghiệp như chất chống đông. Giám đốc điều hành của Afi Farma và ba nhân viên đã bị bỏ tù vào năm ngoái sau khi bị cáo buộc không kiểm tra sản phẩm của họ đúng cách.

xã hội Indonesia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quốc hội dự định sửa luật để mở đường cho Jokowi ra tranh cử Biểu tình và đụng độ với cảnh sát nổ ra ở nhiều nơi ở Indonesia. Tranh cãi "Con gà hay quả trứng có trước?" Người đàn ông Indonesia đâm chết bạn 15 nhát Người đàn ông ném túi nhựa vào miệng hà mã, sở thú tức giận, yêu cầu công chúng xin lỗi Một ngày sinh nhật biến thành một ngày tưởng niệm! Một nam sinh 18 tuổi người Ấn Độ bị bạn chơi khăm trong ngày sinh nhật, bị bạn ném xuống bể bơi và bị điện giật tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền