Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đáp lại sự công kích cá nhân của Trump, Harris thầm chỉ trích "những kẻ hèn nhát"

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đáp lại sự công kích cá nhân của Trump, Harris thầm chỉ trích "những kẻ hèn nhát"

thời gian:2024-08-19 17:13:06 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Washingtongái xinh, ngày 19) Trước thềm Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Hoa Kỳ, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã bắt xe buýt vào Chủ nhật theo giờ địa phương để bắt đầu chuyến tham quan vận động tại bang xoay vòng quan trọng là Pennsylvania. Trong một cuộc phỏng vấn, bà đã bí mật chỉ trích cựu thành viên. Tổng thống Trump là kẻ “hèn nhát” chỉ muốn đàn áp người khác.

AFP đưa tin Harris đã thay thế Tổng thống Biden trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu, loại bỏ sự dẫn đầu của đối thủ Đảng Cộng hòa Trump và thổi thêm sức sống mới vào chiến dịch tranh cử của Đảng Dân chủ.

Cô và người bạn đồng hành Walz, cùng với hai người phối ngẫu của họ, đến nhà chứa máy bay ở sân bay Pittsburgh, chào đón những người ủng hộ họ rồi lên một chiếc xe buýt có ghi tên họ trên thân để bắt đầu chuyến đi vận động tới một loạt phim của các thị trấn nhỏ. Tìm kiếm sự ủng hộ từ các cử tri cổ xanh.

哈里斯(前右3)与搭档沃尔兹(前右)在两位妃耦伴随下抵达匹兹堡一座机场的机库,向复古著致意。(图取自哈里斯顺眼书) Harris (phía trước bên phải, thứ 3) và cộng sự Walz (phía trước bên phải), cùng với hai người phối ngẫu của họ, đã đến nhà chứa máy bay tại một sân bay ở Pittsburgh để tri ân những người ủng hộ họ. (Ảnh lấy từ Facebook của Harris)

根据菲卫生部的报告,该男子在一周多前开始出现发烧症状,4天后面部、背部、颈部、手掌及脚底等部位出现明显皮疹。患者随后前往医院就诊,医院从其皮损处采集标本并进行检测,最终结果呈阳性。

习近平说:“中越作为当今世界两个执政的共产党,要秉持原始友好精神,延续传统友谊......不断深化具有战略意义的中越命运共同体。”

佐科将在周一早上为新的法律与人权部长、能源与矿产部长和投资部长主持宣誓就职gái xinh,还有食品药物管理机构的新主管及新创立的国家营养机构负责人。

尹锡悦表示,韩国正面临著世界上最为盲目和无理的朝鲜挑衅与威胁。朝鲜政权对苦难的居民生活视而不见,执著于研发核导武器,近期甚至对韩方定位系统发起电波干扰攻击,并投放“垃圾气球”。从乌克兰战争和中东地区战争可知,战争随时都可能爆发。此时此刻,全民应该凝聚力量,国家保持全力应战态势。

Sau đó, khi cả hai đến trạm điện thoại ở Rochester, Pennsylvania, một số người đã hét lên: "Chúng tôi sẽ không quay lại." Với tư cách là nữ phó tổng thống gốc Phi đầu tiên của Hoa Kỳ, Harris đã định hình một thế hệ lãnh đạo mới cho Harris.

Sự thăng tiến nhanh chóng của bà đã khiến Trump, cựu tổng thống 78 tuổi, người bị kết án trọng tội, bất an. Ban đầu ông ta tập trung vào việc tấn công Biden, 81 tuổi, nhưng hiện tại ông ta đang loay hoay tìm cách điều chỉnh lại chiến lược tranh cử của mình và bắt đầu quay trở lại con đường tấn công cá nhân cũ có thể mang lại lợi ích cho ông ta.

Trump đã chỉ trích Harris là "kẻ điên" ở Pennsylvania hôm thứ Bảy và nói rằng ông ấy "đẹp trai hơn nhiều" so với đối thủ 59 tuổi.

哈里斯在宾州阿利基帕的巴士巡回竞选行径中抵达一所消防局,抚摸一只狗。(图取自法新社) Harris đến trạm cứu hỏa và vuốt ve một chú chó trong chuyến tham quan chiến dịch xe buýt ở Aliquippa, Pennsylvania. (Ảnh chụp từ AFP)

Hãng thông tấn AP đưa tin rằng trong chuyến tham quan phát biểu trên xe buýt ngày hôm đó, cả Harris và Walz đều tránh các chủ đề về chính sách hoặc chính trị mà chỉ nhấn mạnh chung về tầm quan trọng của tính cách, sự kiên trì và tương lai của đất nước.

Harris nói về sức mạnh và khả năng lãnh đạo khi nói chuyện với đám đông những người ủng hộ và tình nguyện viên bên ngoài văn phòng chiến dịch tranh cử của cô ở Rochester. Cô ấy cũng ám chỉ đến Trump, người nổi tiếng với phong cách hiếu chiến và hình ảnh một người mạnh mẽ, trong khi Harris nói rằng "thước đo thực sự về sức mạnh của một nhà lãnh đạo là bạn nâng cao ai" chứ không phải Ai đã bị đánh bại?

"Ai muốn đánh người khác là kẻ hèn nhát," Harris hét lên, ngay lập tức nhận được sự cổ vũ và vỗ tay từ những người có mặt. "Quyền lực trông như thế này đây."

哈里斯在要害扭捏州宾州进行拉票,在餐厅和酒吧与门客致意及一样。(图取自法新社) Harris vận động phiếu bầu ở bang quan trọng Pennsylvania, chào hỏi và giao tiếp với thực khách trong các nhà hàng và quán bar. (Ảnh chụp từ AFP)

Pennsylvania, ngay trung tâm “Vành đai rỉ sét” của Hoa Kỳ, là nơi mà hai phe phải giành chiến thắng vì Pennsylvania luôn là bang xoay vòng quan trọng mà Trump và Biden lần lượt giành chiến thắng vào năm 2016 và 2020. .

Harris sẽ tới Chicago vào cuối ngày Chủ nhật để tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, sẽ được tổ chức trong 4 ngày liên tiếp bắt đầu từ thứ Hai.

Kết quả của một cuộc thăm dò ý kiến ​​cử tri đã đăng ký toàn quốc do Washington Postgái xinh, ABC và Ipsos công bố hôm Chủ nhật cho thấy Harris dẫn trước Trump một chút. Cuộc thăm dò tương tự một tháng trước cho thấy Trump và Biden hòa nhau.

bầu cử tổng thống Mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đáp lại nhận xét phân biệt đối xử của Trump, nữ hoàng quyền anh Đài Loan: Chúng tôi dung túng những tiếng nói khác nhau Trump lại chỉ trích giới tính nữ võ sĩ Olympic: cấm người "chuyển giới" tham gia [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Đại hội Đảng Dân chủ Hoa Kỳ sẽ được tổ chức vào ngày mai và an ninh Chicago được thắt chặt [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Waltz tham gia TikTok và tự gọi mình là ông bố miền Trung Tây, tự trêu mình là “TimTok”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền