Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàn Quốc tổ chức một cuộc diễn tập toàn quốc vào thứ Năm, kêu gọi du khách chú ý đến giờ khu vực hạn chế

Hàn Quốc tổ chức một cuộc diễn tập toàn quốc vào thứ Năm, kêu gọi du khách chú ý đến giờ khu vực hạn chế

thời gian:2024-08-19 16:51:32 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Seoulgái xinh, ngày 19) Hàn Quốc sẽ tổ chức khóa huấn luyện phòng thủ dân sự kéo dài 20 phút trên toàn quốc bắt đầu lúc 2 giờ chiều Thứ Năm. để tránh ảnh hưởng đến kế hoạch của họ.

Theo Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, cuộc tập trận là hoạt động huấn luyện dân sự nhằm tăng cường tình hình gặp phải các hành động khiêu khích bằng tên lửa và các cuộc không kích khác lần này, ngoại trừ huyện Yongdong ở tỉnh Bắc Chungcheong và tỉnh Bắc Jeolla được đưa vào danh sách đặc biệt. khu vực bị thiên tai do mưa lớn trong tháng 7, Ngoại trừ 24 khu vực bao gồm các tỉnh và quận, các khu vực còn lại được liệt kê là khu vực thực hiện.

Công chúng có thể kiểm tra hơn 17.000 nơi trú ẩn được chỉ định như nơi trú ẩn khi không kích, ga tàu điện ngầm và trung tâm mua sắm dưới lòng đất thông qua các trang web và ứng dụng như NAVERgái xinh, KAKAO và Cơ quan An toàn Thảm họa Quốc gia. Để tạo điều kiện cho người nước ngoài tham gia đào tạo, chính quyền Hàn Quốc cũng sẽ đăng các thông báo bằng tiếng Anh có liên quan tại các đại sứ quán, sân bay và khách sạn ở nhiều quốc gia khác nhau.

Cảnh báo về cuộc không kích kéo dài một phút sẽ được phát từ 2 giờ chiều Thứ Năm và mọi người nên trú ẩn trong những nơi trú ẩn hoặc không gian an toàn dưới lòng đất càng sớm càng tốt. Mọi người có thể rời khỏi nơi trú ẩn khi báo thức 15 phút vang lên, nhưng họ vẫn phải duy trì trạng thái cảnh giác. Họ có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày khi báo thức 20 phút được dỡ bỏ.

Trong quá trình diễn tậpgái xinh, một số tín hiệu đường được điều khiển sẽ chuyển sang chế độ nhấp nháy. Các phương tiện lái xe trên đường phải đỗ ở bên phải. Nhân viên phải ở trong xe và không được phép ra ngoài. hướng dẫn được phát bởi đài phát thanh trong xe.

Khu vực được kiểm soát ở Seoul bao gồm ba đoạn đường từ giao lộ Sejong-daero đến giao lộ Sungnyemun, giao lộ Gupapal đến giao lộ Gangseokryeong và ga Dobongsan đến giao lộ ga Dobong. Các thành phố đô thị khác (các đô thị trực thuộc Trung ương) sẽ có ít nhất 3 cơ quan kiểm soát đường bộ và ít nhất một đơn vị thành phố và quận sẽ thực hiện nó. Bạn có thể kiểm tra thông qua trang web của Bộ Hành chính và An toàn Hàn Quốc. chính quyền địa phương.

中国在战争中自称为中立方,并表示不会像美国和其他西方国家那样向任何一方提供致命援助。

他告诉法新社说:“我的12只羊和50只鸡都在大火中毁了…我既没有其他工作,也没有其他收入来源。”

根据菲卫生部的报告,该男子在一周多前开始出现发烧症状,4天后面部、背部、颈部、手掌及脚底等部位出现明显皮疹。患者随后前往医院就诊,医院从其皮损处采集标本并进行检测,最终结果呈阳性。

习近平说:“中越作为当今世界两个执政的共产党,要秉持原始友好精神gái xinh,延续传统友谊......不断深化具有战略意义的中越命运共同体。”

Hàn Quốc xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thách thức Nvidia, hai gã khổng lồ chip Hàn Quốc hợp nhất để tạo thành kỳ lân AI đầu tiên Báo cáo: 4 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hàn Quốc, trong đó có 2 mặt hàng lần lượt bị Trung Quốc và Đài Loan vượt mặt Để cải thiện khả năng phòng thủ của Bán đảo Triều Tiên, Mỹ và Hàn Quốc triển khai cuộc tập trận chung kéo dài 10 ngày Bầu cử lãnh đạo đảng đối lập lớn nhất Hàn Quốc: Lee Jae-myung tái đắc cử áp đảo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền