Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chiến tranh Nga và Ukraine] IAEA cảnh báo an toàn tại nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đang ngày càng xấu đi

[Chiến tranh Nga và Ukraine] IAEA cảnh báo an toàn tại nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đang ngày càng xấu đi

thời gian:2024-08-18 21:40:05 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Vienna News ngày 18) Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) hôm thứ Bảy đã cảnh báo rằng một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái đã được thực hiện gần khu vực ngoại vi của nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở UkraineBDSM, mặc dù không có thương vong hay thiệt hại nào về nhà máy hạt nhân. thiết bị nhà máy điện, Tình hình an toàn tại nhà máy điện hạt nhân đang “xấu đi”.

Tờ "Người bảo vệ" của Anh đưa tin rằng vào sáng thứ Bảy, Nga cáo buộc Ukraine đã thả một thiết bị nổ xuống một con đường gần nhà máy điện hạt nhân mà nước này chiếm đóng.

Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đã bị quân đội Nga chiếm đóng vào đầu cuộc chiến. Kể từ đóBDSM, nhà máy này đã nhiều lần bị Nga và Ukraine cáo buộc đứng sau hậu trường.

Sau khi các chuyên gia của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế đóng tại Nhà máy Điện Hạt nhân Porozhia được thông báo về vụ nổ, họ đã ngay lập tức đến hiện trường để kiểm tra. Chuyên gia báo cáo rằng thiệt hại "dường như là do máy bay không người lái mang thiết bị nổ" gây ra và ảnh hưởng đến con đường giữa hai lối vào chính của nhà máy điện hạt nhân.

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế Grossi bày tỏ quan ngại sâu sắc về vụ tấn công. BDSM

Ông cho biết những rủi ro về an toàn hạt nhân mà Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhia phải đối mặt ngày càng leo thang. Ông một lần nữa kêu gọi tất cả các bên kiềm chế tối đa và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được thiết lập để bảo vệ nhà máy điện hạt nhân.

Theo báo cáo của chuyên gia, các hoạt động quân sự ở khu vực xung quanh nhà máy điện hạt nhân diễn ra rất căng thẳng trong tuần qua. Người ta thường xuyên nghe thấy các vụ nổ, súng máy hạng nặng và súng trường bắn liên tục cũng như tiếng pháo từ các khoảng cách khác nhau. không có dấu hiệu thuyên giảm.

瑞士国际航空公司证实,这次事件未造成机上319名乘客受伤。

庞贝考古公园上周一(12日)宣布,在庞贝古城一间豪华住宅为装修而临时搭建的卧室中,又发现两具遗骸。

60岁的沃尔兹在他的第一支TikTok短片中与宠物狗史考特(Scout)一起和大家打招呼,并将自己的名字当作梗,把TikTok称为“TimTok”。

Kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine vào năm 2022BDSM, Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế đã nhiều lần kêu gọi tất cả các bên kiềm chế, bày tỏ lo ngại rằng các hành động quân sự liều lĩnh có thể gây ra tai nạn hạt nhân nghiêm trọng tại nhà máy điện hạt nhân.

Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Đáp trả đòn phản công của quân Ukraine, tên lửa Nga tấn công Kiev [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nguồn: Đức có kế hoạch cắt giảm một nửa viện trợ quân sự cho Kiev vào năm tới [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cho nổ tung cây cầu quan trọng ở biên giới và hậu cần của quân đội Nga bị cản trở [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân Ukraine tiến vào Nga, buộc Moscow phải đàm phán công bằng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền