Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các quan chức của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur bị phạt 13.000 Đài tệ vì nhận hối lộ và che đậy hành vi vi phạm giấy phép của "Alibaba"

Các quan chức của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur bị phạt 13.000 Đài tệ vì nhận hối lộ và che đậy hành vi vi phạm giấy phép của "Alibaba"

thời gian:2024-08-16 19:12:17 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 15) Trợ lý Thực thi của Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur (DBKL) hôm nay đã bị Tòa án Sessions phạt 13.000 RM vì che chắn và không thực hiện hành động chống lại các cửa hàng sử dụng phương pháp "Giấy phép Alibaba". việt nam

Shalurizah, 42 tuổi, đã bị đưa đến Tòa án Phiên họp hôm nay để thẩm vấn. Ông ta đã cúi đầu nhận tội 5 tội danh trước Thẩm phán Azura của Tòa án Phiên tòa. Anh ta bị buộc tội nhận 1.200 RM tại chợ Selayang trong khoảng thời gian từ ngày 27 tháng 12 năm 2022 đến ngày 20 tháng 6 năm 2023.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Inazuliza.

Shahruliza yêu cầu thẩm phán giảm hình phạt vì cho rằng anh ta chỉ có thu nhập hàng tháng là 3.000 RM, phải chăm sóc hai con và bố mẹ, đồng thời phải trả các khoản vay.

Tuy nhiên, công tố viên yêu cầu thẩm phán phạt nặng và dạy cho anh ta một bài họcviệt nam, điều này cũng thể hiện quyết tâm của tòa án trong việc chống tham nhũng một cách nghiêm túc.

Thẩm phán Azura đã ra phán quyết rằng bị cáo Saluliza phạm 4 tội danh và bị phạt 2.500 RM hoặc bỏ tù 6 tháng, trong khi tội danh còn lại bị phạt 3.000 RM hoặc bị bỏ tù 5 tháng.

Azura cho biết ba tội danh có thể được xem xét theo Mục 171A của Bộ luật Tố tụng Hình sự.

Đồng thời, hai trợ lý thực thi pháp luật khác của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur có liên quan đến vụ án tương tự đã không nhận tội tại các tòa án khác nhau.

Mohd Sawatviệt nam, 28 tuổi, bị buộc tội thu 4.800 RM tiền mặt từ một người tại chợ Selayang trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 10 năm 2022 đến ngày 15 tháng 8 năm 2023. Anh ta phải đối mặt với 11 người. Tất cả họ đều không nhận tội khi bị buộc tội.

Tòa án cho phép anh ta được tại ngoại với số tiền 6.000 RM và một khoản bảo lãnh đang chờ xét xử. Anh ta cũng phải báo cáo với Ủy ban chống tham nhũng Kuala Lumpur, giao nộp hộ chiếu cho tòa án và không được phép can thiệp. với hoặc liên hệ với các nhân chứng cho đến khi vụ án được kết thúc.

Đối với An Lan, 45 tuổi, anh ta cũng không nhận tội nhận 100 RM tiền mặt từ cùng một người tại cùng một địa điểm nêu trên vào lúc 22h30 ngày 19 tháng 4 năm 2023.

Công tố viên Atika của Ủy ban Chống Tham nhũng đề nghị anh ta được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 10.000 RM và một khoản tiền bảo lãnh để xét xử sau phiên tòa. Bị cáo phải báo cáo với Ủy ban Chống Tham nhũng Kuala Lumpur vào tuần đầu tiên hàng tháng và ra đầu thú. hộ chiếu của anh ta đến tòa và bị cấm tiếp cận nhân chứng truy tố cho đến khi vụ án kết thúc.

Tuy nhiên, luật sư của bị cáo, Mohd Baharuddin, yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn, vì ngoài việc chăm sóc vợ và 3 đứa con còn đi học, bị cáo còn cần phải chu cấp cho người cha 70 tuổi của mình. và tiền lương của bị cáo chỉ nhận được 3500 RM.

Thẩm phán đã ra phán quyết rằng mức phạt 5.000 RM sẽ được áp dụng và cần có người bảo lãnh cũng như việc đáp ứng ba điều kiện bổ sung do cơ quan công tố đề xuất.

Tòa án ấn định ngày 18 và 19 tháng 9 sẽ xét xử vụ án của Amlan và Mohd Sawat.

他说,莫哈末尼扎阿凡的家人,并未就私人物品被盗而向警方报案,因此警方提醒民众切勿散播任何不实消息,以免引起社会恐慌。

莫哈末诺亚辛的弟弟胡欣(72岁)说,这是一起不该发生的悲剧,而更让人难过的是,干案者被怀疑是其哥哥的长子。

Ba người trên đều vi phạm Điều 165 của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết ánviệt nam, họ có thể bị kết án lên tới 2 năm tù giam hoặc phạt tiền hoặc cả hai.

Hội đồng thành phố Kuala Lumpur hối lộ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hối lộ cảnh sát cấp cao để che đậy gian lận, hai người đàn ông Trung Quốc nhận tội và mỗi người bị phạt 30.000 Nhân dân tệ Phó giám đốc Tòa thị chính Kuala Lumpur bị buộc tội nhận hối lộ để che đậy các địa điểm giải trí không có giấy phép Kiên trì thái độ không khoan nhượng với tham nhũng, nữ thị trưởng mong muốn quan chức HĐND thành phố phải trung thực Từ cô gái quê thành nữ thị trưởng Kuala Lumpur! Mai Mouna chính thức nhận nhiệm vụ ngày hôm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền