Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Phó giám đốc Tòa thị chính Kuala Lumpur bị buộc tội nhận hối lộ để che đậy các địa điểm giải trí không có giấy phép

Phó giám đốc Tòa thị chính Kuala Lumpur bị buộc tội nhận hối lộ để che đậy các địa điểm giải trí không có giấy phép

thời gian:2024-08-16 18:48:23 Nhấp chuột:97 hạng hai

(Shah Alam, ngày 15) Hôm naythreesome, Phó giám đốc Hội đồng Thành phố Kuala Lumpur (DBKL) và các quan chức thực thi pháp luật đã bị buộc tội tại Tòa án Shah Alam Sessions vì tội gạ gẫm và nhận hối lộ để chi trả cho các địa điểm giải trí không có giấy phép.

Mohd Iwan 44 tuổi và Zaharie 34 tuổi lần lượt phải đối mặt với ba và hai cáo buộc. Sau khi thông dịch viên đọc các cáo buộc, cả hai đều nói với Thẩm phán Tòa án Sessions Datuk Anida Harun bày tỏ rằng họ không phạm tội.

Theo cáo buộc đầu tiên, họ bị buộc tội hối lộ hàng tháng trị giá 200.000 RM tại một nhà hàng ở Puchong vào tháng 2 để che đậy và xâm phạm các địa điểm giải trí không có giấy phép do Chan Sai Loke quản lý.

Họ bị buộc tội vi phạm Mục 16(a)(A) của Đạo luật Ủy ban chống tham nhũng năm 2009 và Mục 34 của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết tội, họ có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và phạt tiền. không ít hơn hối lộ 5 lần hoặc 10.000 RM, tùy theo mức nào cao hơn.

Đối với cáo buộc thứ hai, tất cả họ đều bị buộc tội theo cùng một Đạo luật vì họ đã nhận hối lộ hàng tháng trị giá 160.000 RM tại cùng một địa điểm và cùng một thời điểm.

Mohd Iwan cũng phải đối mặt với cáo buộc khác là nhận hối lộ 130.000 RM tại bãi đậu xe của một nhà hàng vào khoảng 9 giờ tối ngày 5 tháng Sáu. threesome

他指出,警方在2间民宅里共逮捕11名即7男4女,年龄介于21至26岁的嫌犯,警方相信11名嫌犯隶属诈骗集团成员。

“其中一名24岁男子与一名20岁巫裔女子未婚生子,在男子招供之后,警方正式逮捕2名男子及该名女子。”

“我们接到公众投诉,指出这里有一群外籍劳工挤在同一个单位内居住。”

Do đó, nếu bị kết án theo cùng một đạo luật thì hình phạt tương tự sẽ được áp dụng.

Mohd Arif, công tố viên của Ủy ban chống tham nhũng phụ trách vụ án, đề xuất rằng mỗi bị cáo phải được tại ngoại với số tiền 50.000 RM và ba điều kiện bổ sung để xét xử sau phiên tòa, đó là báo cáo cho Cơ quan chống tham nhũng Ủy ban hàng tháng, giao hộ chiếu và không can thiệp vào các nhân chứng truy tố.

Mai Jiaqiang, luật sư đại diện cho Mohd Iwan, đã yêu cầu giảm số tiền bảo lãnh vì thu nhập hàng tháng của khách hàng của anh ta là khoảng 9.000 ringgit trong thời gian bị đình chỉ công việc, anh ta cũng phải chăm sóc vợ và 5 đứa con ở nhà. cũng cần chi tiêu chăm sóc hàng ngày.

Luật sư Ahmad Faiz của Zaharie cũng yêu cầu số tiền bảo lãnh thấp hơn vì thân chủ của anh ta phải chăm sóc vợ con và cũng cần hỗ trợ người mẹ ốm yếu ở Pahang.

Sau khi nghe yêu cầu của bên công tố và bên bào chữa, tòa án đã cho phép hai bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 15.000 RM mỗi người và họ phải đáp ứng ba điều kiện bổ sung nêu trên.

Tòa án ấn định ngày 30 tháng 9 là ngày xét xử vụ án. threesome

Hội đồng thành phố Kuala Lumpur Vụ án tham nhũng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các quan chức của Hội đồng thành phố Kuala Lumpur bị phạt 13.000 Đài tệ vì nhận hối lộ và che đậy hành vi vi phạm giấy phép của “Alibaba”. Kiên trì thái độ không khoan nhượng với tham nhũng, nữ thị trưởng mong muốn quan chức HĐND thành phố phải trung thực Từ cô gái quê thành nữ thị trưởng Kuala Lumpur! Mai Mouna chính thức nhận nhiệm vụ ngày hôm nay Maimunah kế nhiệm Kamaruzzaman, Kuala Lumpur chào đón nữ thị trưởng đầu tiên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền