Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thi thể người phụ nữ Malaysia nằm trên đường ray xe lửa hạng nhẹ, nhân viên điều tra cho rằng cái chết do tai nạn

Thi thể người phụ nữ Malaysia nằm trên đường ray xe lửa hạng nhẹ, nhân viên điều tra cho rằng cái chết do tai nạn

thời gian:2024-08-13 16:59:29 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Ngày 13 Singapore) Một phụ nữ Malaysia 33 tuổi bị ngã và tử vong sau khi rơi xuống đường ray của Ga Vịnh Punggol của Singapore. Kết quả điều tra của nhân viên điều tra không có bằng chứng nào cho thấy người phụ nữ này có ý định tự tử. Nhân viên điều tra phán quyết rằng cú ngã của cô ấy hoàn toàn là do tai nạn. squirting

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 23 tháng 3 năm ngoái. Huang Shuxin, 33 tuổi, người Malaysia, đã xuống xe tại ga Punggol LRT Bay, vì lý do nào đó, cô ấy lần đầu tiên đi bộ đến sân ga đối diện. rồi bỏ chạy. Anh ta đứng dậy rồi rơi xuống từ khoảng trống giữa các cửa lưới của sân ga đối diện. Nền tảng cao hơn đường đua khoảng 1,2 mét. Cô ngã và nằm ngửa trên đường đua. Ngay lúc đó một đoàn tàu chạy vào ga và kéo cô đi khoảng 20 mét.

Tòa án điều tra gần đây đã đưa ra kết luận điều tra về nguyên nhân cái chết của Huang Shuxin.

Theo lời khai của điều tra viên cảnh sát, đoạn phim CCTV tại hiện trường cho thấy trước khi người chết rơi khỏi đường ray, mặc dù tốc độ tăng nhanh nhưng cánh tay của người đó không vung lên nên người ta tin rằng người chết khó có thể bị ngã. cố tình chạy về phía khoảng trống giữa các nền tảng.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nhân viên y tế tuyên bố nạn nhân đã chết vào lúc 10h15 đêm hôm đó. Nguyên nhân cái chết là do có nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có nhiều vết gãy.

Người quá cố đã nộp đơn từ chức tại công ty cũ vào tháng 2 năm ngoái. Ngày xảy ra vụ việc là ngày thứ mười cô gia nhập công ty mới. Cả đồng nghiệp cũ và mới đều cho biếtsquirting, người quá cố có tính cách vui vẻ và không có biểu hiện muốn tự tử.

Ông chủ của công ty mới cho biết, trong mười ngày đó, ông nhận thấy người đã khuất là người “siêng năng, đúng giờ, nhanh chóng và không hề phàn nàn về hiệu quả công việc của mình”.

Vì người quá cố mới vào làm nên chưa giao cho người quá cố nhiều công việc. Theo quan sát của ông, người đã khuất không cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi quá mức do công việc. Ngoài ra, lời nói và hành động của nạn nhân không hề cho thấy cô có xu hướng tự tử hoặc tự cắt xẻo bản thân.

Một đồng nghiệp đã làm việc với người quá cố 5 năm ở công ty cũ và trở thành bạn tốt của anh ấy nói rằng người quá cố là một "người rất tích cực và tốt bụng với mọi người". Người đã khuất chưa bao giờ nói rằng mình bị bệnh về tinh thần hoặc thể chất. Theo quan sát của ông, mối quan hệ giữa nạn nhân và chồng rất “lành mạnh” và nạn nhân chưa từng tiết lộ việc mình có ý định tự tử hay gặp khó khăn về tài chính.

Giám đốc công ty mới của người quá cố cũng khai với cảnh sát rằng họ tổ chức một bữa tiệc vào ngày xảy ra vụ việc vì một số đồng nghiệp sắp rời đi. Người quá cố rất vui vẻ trong bữa tiệc và các đồng nghiệp của anh không nhận thấy điều gì kỳ lạ. Sáu người gọi hai chai rượu trắng, người quá cố cũng uống vài ly. Sau bữa tối, người quá cố quay lại công ty lấy máy tính. Khi rời công ty, anh chào tạm biệt các đồng nghiệp và nói: “Hẹn gặp lại vào thứ Hai”.

肯德基美国首席营销员查维兹(Nick Chavez)表示squirting,客户希望从商店中获得更多,这是肯德基扩大优惠套餐,推出受欢迎新产品的动力。

“总体而言,该合作伙伴关系放眼推动技术进步并加强大马在全球电讯领域的地位。” 

拉益慕克力今日接受《阳光日报》询问时,作出上述透露。

当F-16战机伴飞、施放热焰弹时,客舱内立即爆出热烈欢呼声,选手们争睹窗外的F-16战机,并拿出手机拍照及摄影。

Vào ngày xảy ra vụ việc, người quá cố còn gửi tin nhắn cho chồng, chia sẻ ảnh bữa tối với đồng nghiệp mới. Tin nhắn cuối cùng hỏi anh ấy mọi chuyện có ổn không.

Người quá cố và chồng kết hôn vào tháng 10 năm 2020 và sinh đứa con đầu lòng vào năm 2022. Người thiệt mạng không có vấn đề gì về sức khỏe trước khi xảy ra vụ việc. Theo quan sát của chồng, cô thường không có triệu chứng chóng mặt.

Trong lời khai của mình, các nhà điều tra cho biết, theo đoạn phim giám sát tại ga tàu điện, Huang Shuxin đã xuống tàu một mình khi vụ việc xảy ra và không ai nói chuyện hay tiếp xúc thân thể với cô ấy.

Cuộc điều tra cho thấy Huang Shuxin không mắc bất kỳ bệnh mãn tính hoặc bệnh tâm thần nghiêm trọng nào và không có bằng chứng nào cho thấy cô ấy bị thiếu máu hoặc bị chóng mặt trong kỳ kinh nguyệt.

Huang Shuxin chỉ uống một lượng nhỏ rượu vang đỏ khi cô ăn tối với đồng nghiệp vào đêm xảy ra vụ việc, hàm lượng ethanol trong mỗi 100 ml máu ít hơn 20 mg. Các bác sĩ cho rằng ethanol nồng độ thấp không phải là nguyên nhân gây tử vong và đồng nghiệp cũng không phát hiện Huang Shunxin say sau bữa tối.

Tòa điều tra không thể xác định được nguyên nhân khiến Huang Shuxin đột nhiên chạy sang bên kia đường ray và xung quanh không có ai đẩy cô ấy. Khi Huang Shuxin ngã khỏi đường ray, đầu cô va vào đường ray. Các nhân chứng thấy cô mở mắt và không có dấu hiệu cố gắng đứng dậy.

Nhân viên điều tra cho rằng lực va chạm mạnh có thể khiến cô bị chóng mặt và không thể đứng dậy ngay lập tức.

Tàu vào ga khoảng 18 giây sau khi Huang Shuxin rơi xuống đường ray. Những hành khách chứng kiến ​​cô không kịp tiến tới hỗ trợ. Huang Shuxin đã ngay lập tức bị tàu cán qua và tử vong.

Nhân viên điều tra phán quyết đây là một vụ tai nạn và bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Huang Shuxin. squirting

xã hội singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ tham nhũng liên quan đến cựu Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Singapore] Yi Huaren đã kháng cáo lên Tòa phúc thẩm và vụ án được hoãn lại đến ngày 10 tháng 9. Lion City phân bổ trợ cấp sinh hoạt đặc biệt trong tháng 9, mang lại lợi ích cho 2,4 triệu người dân Hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc bay đến Hàn Quốc và quay về trên đường đi. Fan đuổi theo thần tượng và về khách sạn. Nhân viên Tập đoàn Sheng Siong biến thành "con mắt điện cơ thể người" và nhận 100 đô la Singapore khi phát hiện kẻ trộm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền